Nhìn thấu 3 điểm này của đàn ông mới là người phụ nữ khôn ngoan

( PHUNUTODAY ) - Cách tốt nhất để chinh phục trái tim đàn ông không phải là sự kiểm soát, ghen tuông, hay hi sinh hết mực mà chính là nằm ở cách bạn đối xử và thấu hiểu đối phương đến đâu.

Tình yêu đôi lứa không chỉ đơn thuần là sự tiếp xúc đơn thuần giữa hai thể xác, mà còn là một loạt các cảm xúc, trạng thái tâm lý và thái độ khác. Những phụ nữ khôn ngoan luôn thấu hiểu điều đó và biết được 3 mong muốn từ sâu thẳm bên trong người đàn ông:

Muốn được khẳng định giá trị bản thân

Tất nhiên, đàn ông hay phụ nữ đều có năng lực, thế mạnh riêng. Tuy nhiên, trong mối quan hệ giữa hai người, việc bạn cứ tỏ ra quá năng lực và quá độc lập lại là điều không nên. Khi bạn luôn có thể tự mình giải quyết mọi việc và không cần phiền đến chồng mình, anh ấy dù rất muốn nhưng dần không có cảm giác tồn tại trong mối quan hệ. Nhu cầu về khẳng định giá trị bản thân không được thỏa mãn, họ thấy lạc lõng, như không tồn tại dưới chính mái nhà này.

3-su-that-nguoi-khon-ngoan-luon-nhin-thau-a1-1662632603-73-width780height519

Do đó, người phụ nữ khôn ngoan luôn biết cùng chồng xây đắp gia đình. Họ có sự độc lập nhất định, không lệ thuộc nhưng cũng không tách rời khỏi chồng. Suy cho cùng, mối quan hệ nào cũng vậy, sẽ tốt đẹp và bền lâu hơn khi tôi giúp bạn, bạn giúp tôi. Có như vậy mới có duyên có nợ, đôi bên cùng thấy được giá trị của bản thân mình, tình cảm ngày càng sâu đậm.

Có không gian riêng tư

Bản chất của đàn ông là khao khát sự tự do, họ không quen bị gò bó. Nếu bạn nghĩ rằng kiểm soát một người đàn ông là cách tốt nhất để chinh phục anh ấy, chắc chắn sẽ phản tác dụng. Vì tình yêu như nắm cát trong bàn tay, càng nắm chặt lại càng khó giữ. Khi phụ nữ muốn thu hẹp khoảng cách với đàn ông một cách mù quáng, bóp nghẹt không gian riêng tư của nhau, họ thực sự đang đẩy anh ấy ra xa mình.

Trong mối quan hệ tình cảm, luôn cần có ranh giới tâm lý rõ ràng. Hãy hiểu rằng dù bạn yêu ai đó đến đâu, người đó cũng cần có sự tự do nhất định. Không ai có thể chiếm mọi không gian riêng của người kia dù với cái mác tình yêu.

Yêu ai đến mấy cũng đừng đánh mất cuộc sống của chính mình. Có yêu đến 70% cũng nhớ giữ lại 30% để yêu chính mình. Bằng cách này, nam giới sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái khi yêu, không phải cảm giác bị giam cầm. Khoảng cách có xa có gần đó cũng đủ để họ có thể làm những gì mình thích và thấy hứng thú, mới mẻ hơn trong tình yêu.

Thấu hiểu và quan tâm

Mỗi người đàn ông đều có mong muốn được thấu hiểu và quan tâm, bất kể bề ngoài họ có vẻ bất cần hay lạnh lùng đến mức nào. Họ muốn được nói rằng mình không ổn khi cảm thấy tệ, được cùng nhau cười vui vẻ khi hạnh phúc.

Tinh-yeu-thuong

Dù là trong mối quan hệ yêu đương hay hôn nhân, đôi bên đều cần có sự nỗ lực vun đắp cho tình cảm của mình. Đừng tự cao hay tự cho mình đặc quyền được người khác phải cung phụng. Chỉ khi đôi bên biết suy nghĩ cho nhau, bao dung và thấu hiểu hơn, tình cảm mới có thể bền chặt và gắn kết lâu dài.

Theo:  xevathethao.vn copy link