Nhìn vào 4 số cuối trên biển xe: Nếu thấy con số này, chúc mừng bạn cực kỳ may mắm, sẽ rất giàu

19:03, Thứ năm 21/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy về biển số xe những con số dưới đây mang lại tiền tài, may mắn gia chủ chẳng bao giờ lo túng thiếu.

 

Ý nghĩa phong thủy của biển số xe?

Theo ý nghĩa thông thường, thì mỗi một cái biển số xe được ví như một tên riêng của một phương tiện giao thông khi tham gia trên đường. Chính vì vậy, một cái tên đẹp phù hợp với chiếc xe của bạn sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân của mình. Khi lưu thông trên đường mọi việc đều êm đẹp thượng lộ bình an. Chính vì với mục đích giúp phân biệt giữa các xe lưu thông trên đường, nhận biết chiếc xe này có nguồn gốc, xuất xứ từ tỉnh thành nào trên toàn quốc. Ngoài ra, đối với một số đông khác, biển số xe còn mang ý nghĩa tài vận của một con người, bởi một chiếc xe may mắn ai cũng thích sử dụng. Ngược lại, một chiếc xe xui xẻo hay va quệt sự cố thì chẳng ai muốn lưu hành sử dụng nó cả.

bien xe

Cách tính biển số xe đẹp phù hợp với phong thủy?

Trong phong thủy về số học thì một biển số xe đẹp là ý nghĩa của nó khi đọc lên có thật sự đẹp và phù hợp với những gì mà bạn mong muốn hay không. Với những người làm ăn kinh doanh việc sở hữu một con xe có biển số đẹp phong thủy là điều mà họ vô cùng thích thú bởi ai cũng muốn cuộc sống của mình nhiều may mắn, công việc kinh doanh thuận lợi cả.

Trước tiên, để có một cái xe may mắn khi chọn mua xe thì bạn nên chọn xe theo mệnh tuổi. Và màu xe là thứ chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn được. Trong ngũ hành có Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Và tính theo tương sinh tương khắc của từng mệnh bạn có thể chọn lựa được màu sắc phù hợp với mệnh và tuổi của mình. Ví dụ: Bạn thuộc mệnh Kim thì màu sắc phù hợp khi lựa chọn xe của bạn là màu vàng hoặc trắng, bên cạnh đó màu xanh nước biển, màu nâu cũng rất ổn. Ngược lại, bạn rất kỵ màu đỏ.

bien so xe may man ai co dang chuc mung

Cách tra tính biển số xe may mắn như sau:

 Trước tiên một biển số xe may mắn thường là số tiền, không phải là số lùi bởi theo quan niệm của dân gian ông bà ta thì tiến lên chứ chẳng ai thích mình đi lùi cả. Ngoài ra, khi nhìn vào 3 số cuối của biển số xe nếu bạn thấy những dãy số này thì đó chính là biển có ý đẹp và may mắn.

456: 4 mùa sinh lộc

4648: Tứ lộc tứ phát

4078: Bốn mùa không thất bát

6666: Tứ lộc

5569: Phúc - Lộc - Thọ

5239: Tiền tài

5656: Sinh lộc sinh lộc

8868: Lộc phát lộc phát

6686: Lộc phát phát lộc

6686: Lộc lộc phát lộc

Nếu như bạn may mắn đáng sở hữu những biển số dẽ tứ quý, hoặc ngũ lin thì thật chúc mừng bạn đúng là người may mắn. Ngoài ra, nếu biển số xe thuộc 1 trong những biển có số cuối ở trên đây thì cũng là điều thật sự đáng chúc mừng. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min