Trước nhà có 5 bông hoa này: Chúc mừng bạn, có điềm báo chuẩn bị tinh thần: Đặc biệt loại thứ 1

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu nhà nào có 1 trong cây này nở hoa đó là điềm báo may mắn, cả đời sống trong giàu sang phú quý.

Cây thiết mộc lan

Trong phong thủy thì cây thiết mộc lan chính là cây mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Trên thực tế cây thiết mộc lan ít khi ra nhưng nếu nó đã ra hoa thì đó là một tín hiệu vô cùng đáng mừng. Điều này cho thấy trong thời gian sắp tới gia chủ sẽ có tin vui đưa tới có thể là về đường công danh tài lộc, tiền bạc làm ăn buôn bán. Nhưng cũng có thể đó là điềm về đường tình duyên con cái cuộc sống của gia đình bạn chắc chắn sẽ càng ngày càng may mắn hơn rất nhiều.

Khi trưng bày loại cây này trong nhà, bạn nên đặt cây theo hướng Đông hoặc Đông Nam, bởi cây đại diện cho hành Mộc, nên sẽ mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng cho gia chủ mệnh Mộc. Đặc biệt là khi cây đang ra hoa, một dấu hiệu cho thấy tiền bạc đang đến.

Cây này nở hoa phát tài

Cây này nở hoa phát tài

Cây lưỡi hổ

Xét về khoa học thì cây lưỡi hổ là loại cây hút được những chất bức xạ từ những thiết bị điện tử ở trong nhà bạn, hoặc trong văn phòng tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, khi cây lưỡi hổ ra hoa thì đó là điềm báo vô cùng may mắn. Bởi đây là loài cây phong thủy hợp nhất với những người mang mệnh Thổ hoặc mệnh Kim. 

Theo chia sẻ của các chuyên gia phong thủy thì cây lưỡi hổ như tấm bùa hộ mệnh đem lại điềm lành, sự may mắn, cảm giác an toàn, thoải mái cho gia chủ. Dáng cây cứng cáp, khỏe mạnh còn là biểu tượng cho sức mạnh kiên cường. Gia chủ có thể đặt cây lưỡi hổ nhỏ trên bàn làm việc, hoặc đặt những cây lớn ở góc phòng.

Cây kim tiền

Cây kim tiền chính là loại cây phong thủy quen thuộc với người dân Việt Nam chúng ta. Cây kim tiền đúng như là tên gọi của nó mang ý nghĩa may mắn về tiền bạc, bởi vậy khi cây kim tiền ra hoa chứng tỏ trong thời gian tới gia chủ sẽ có lộc về tiền tài.

Đồng thời, cây kim tiền cũng là loại cây có sức sống bền bỉ, khi lá rụng xuống mặt đất là mọc rễ và thành một cây con tượng trưng cho sự trường thọ, trường tồn theo thời gian. Do đó, cây thường được trồng khắp nơi để làm cảnh và là một món quà tặng vào dịp lễ, Tết. Chính vì vậy, nếu bạn thấy kim tiền nở hoa thì trong thời gian tới gia đình bạn sẽ trúng quả kiếm tiền dễ dàng hơn.

5 cây nở hoa điềm báo may mắn

5 cây nở hoa điềm báo may mắn

Cây trạng nguyên

Trong phong thủy thì cây trạng nguyên có tác dụng phong thủy mang đến công danh, đỗ đạt. Hoa trạng nguyên có màu đỏ đại diện cho hành Hỏa. Đồng thời, cây trang nguyên cũng thể hiện cho con đường khoa cử của một ai đó. Nếu nhà bạn có trồng cây trạng nguyên và đột nhiên nó ra hoa thì đó là điềm lành, trong thời gian tới nhà bạn sẽ có tin vui đưa tới.

Ngoài ra, việc chăm sóc cây trang nguyên cũng không đòi hỏi cầu kỳ chỉ cần phải thường xuyên tưới nưới cho nó thì cây sẽ xanh tươi mơn mở. Vì vậy nếu bạn định chọn một cây phong thủy cho nhà mình thì đừng bỏ qua loại cây dưới đây nhé. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link