Nhìn xuống cổ tay, biết ngay vận mệnh giàu nghèo của bản thân

( PHUNUTODAY ) - Cổ tay của mỗi người đều có các đường vân với số lượng khác nhau. Nhìn vào đó, bạn có thể biết số mệnh của mình giàu hay nghèo.

Đường vân cổ tay là đường kẻ ngăn cách giữa cánh tay và bàn tay. Nó thông báo cho bạn biết về tuổi thọ. Nếu đường vân rõ, không bị đứt đoạn, bạn sẽ sống ít nhất từ 23 – 28 tuổi. Số lượng đường vân cao hơn sẽ tương ứng với 46 – 56 tuổi, 69 – 84 tuổi.

Đa số mọi người thường có 2 – 3 đường vân cổ tay, một số người may mắn sở hữu 4 đường vân trên cổ tay.

Đường vân đầu tiên

Nhân tướng học cho rằng đường vân đầu tiên của cổ tay cho biết mức độ khỏe mạnh, hoạt bát của một người. Đường vân đậm chứng tỏ bạn là người hoạt bát, có nhiều người vây quanh và bạn luôn là nhân vật chính.

Bên cạnh đó, nó cũng cho biết bạn là người có cuộc sống khỏe mạnh. Có thể có bệnh nhẹ nhưng bạn vẫn sẽ sống rất khỏe và trường thọ.

Thế nhưng nếu đường vân này có nhiều vết nứt hoặc bị cắt ngang thì có thể bạn sẽ gặp vấn đề lớn về sức khỏe.

Đường vân thứ hai

Nếu bạn sở hữu 2 đường vân ở cổ tay và chúng đều, thẳng, không bị gián đoạn thì đó là một điều đáng mừng. Nó dự báo cuộc sống của bạn gặp nhiều điều may mắn, hạnh phúc. Rất có thể bạn sẽ trở nên giàu có trong tương lai.

Nếu đường 2 thứ 2 rõ nét, thẳng và không có nhiều chỉ phụ thì càng chứng tỏ bạn là người giàu có, hạnh phúc. Bạn là người có tài kinh doanh, tài sản và danh vọng sẽ được tạo nên nhờ chính hai bàn tay của bạn.

Đường vân ở cổ tay cho biết cuộc sống của bạn sau này

Đường vân ở cổ tay cho biết cuộc sống của bạn sau này

Đường vân thứ ba

Không nhiều người có đường vân thứ 3 đậm. Nếu có, bạn là người rất đặc biệt. Người có đặc điểm này thường có sức ảnh hưởng rất lớn đến những người xung quanh. Chỉ một lời nói hay hành động nhỏ của bạn cũng có thể có mê lực lôi kéo người khác. Chính vì vậy mà bạn có tố chất để trở thành lãnh đạo.

Mọi chuyện trong cuộc sống có vẻ như khá dễ dàng với bạn. Bạn không tốn quá nhiều công sức nhưng vẫn để lại ấn tượng trong mắt người khác. Hình ảnh của bạn trong mắt mọi người là khá hoàn hảo.

Đường vân thứ tư

Người có 3 đường vân đã hiếm, người sở hữu 4 đường vân ở cổ tay lại càng hiếm hơn. Nếu có được nó thì ngoài những điều tốt đẹp bạn có được như người có 3 đường vân ở cổ tay thì nó còn cho thấy bạn là người sống thọ và có nhiều con cháu.

Con đường công danh của bạn gặp nhiều may mắn, vạn sự diễn ra suôn sẻ và thuận lợi đến khó ngờ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link