Tỏ tình với cấp trên bị từ chối, cô gái 18 tuổi gọi điện lần cuối rồi nhảy sông t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian yêu đơn phương, cô gái này đã quyết định thổ lộ, tuy nhiên cô đã bị từ chối.

Câu chuyện đau buồn bắt đầu từ 21h13 ngày 22/11 vừa qua, đó là lúc cô con gái của bà đã bỏ nhà ra đi và chỉ để lại một bức thư tuyệt mệnh.

Bà Phan quê ở Thanh Viễn, Quảng Đông, Trung Quốc. Có cô con gái tên là Diệp Gia Lộ, năm nay 18 tuổi. Năm ngoái, Gia Lộ đã quyết định đến thành phố Phật Sơn để làm việc trong một nhà hàng.

co gai 18 tuoi nhay song

Cô gái 18 tuổi đã thổ lộ tình cảm của mình nhưng bị từ chối.

Trong thời gian làm việc, Gia Lộ đã có tình cảm với người quản lý ở đó. Sau một thời gian yêu đơn phương, cô gái này đã quyết định thổ lộ, tuy nhiên cô đã bị từ chối. Cô gái ở tuổi mới lớn lần đầu tiên bị từ chối tình cảm nên vô cùng đau khổ và chán nản.

Gia Lộ đã xin nghỉ làm và trở về nhà. Biết chuyện, bà Phan đã hết lời khuyên can con gái nhưng không được. Đến ngày 22/11, cũng vì vấn đề này, hai mẹ con đã có một cuộc nói chuyện điện thoại gay gắt với nhau. Bà Phan đã tuyên bố nếu Gia Lộ vẫn cứ tiếp tục không chịu chấm dứt thứ tình cảm mù quáng này thì bà sẽ từ mặt con gái.

co gai 18 tuoi nhay song

Trước khi tự tử, cô gái đã gửi tin nhắn cho người thân và bạn bè thông báo về ý định tự tử của mình.

Buổi tối cùng ngày, Gia Lộ gửi tin nhắn cho người thân và bạn bè thông báo về ý định tự tử của mình.

Ai nấy đều ra sức khuyên giải cho cô gái trẻ hiểu và từ bỏ ý nghĩ điên rồ. Tuy nhiên, Gia Lộ không trả lời tin nhắn cũng như không bắt điện thoại của mọi người.

Nhận được tin xấu, chị Phan vội vã trở về nhà xem xét tình hình nhưng không thấy Gia Lộ đâu nên đã chạy đi khắp mọi nơi tìm kiếm con gái.

“Lúc đó tôi vô cùng hoảng loạn. Tôi trở về nhà và không thấy con đâu. Tôi sợ con bé sẽ nghĩ quẩn mà làm liều”, bà Phan đau khổ chia sẻ.

Đến 23h ngày 22/11, theo lời cung cấp của người dân, cảnh sát đã xác minh được Gia Lộ xuất hiện dưới chân cầu Lan Thạch từ lúc 20h cùng ngày.

Sau đó, cảnh sát tìm thấy điện thoại, ví của Gia Lộ trên bờ sông. Ngoài ra, họ còn phát hiện một mẩu giấy nhỏ để bên trong túi xách của cô gái. Mẩu giấy được xác định chính là bút tích của Gia Lộ, trên đó có ghi "Sớm muộn thì cũng phải đi, chỉ là do bạn lựa chọn ở lại mà thôi. Nhưng liệu bạn có thể lưu luyến được bao lâu? Đi? Có lẽ đó là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn”.

co gai 18 tuoi nhay song

Bút tích của cô gái để lại trước khi tự tử.

Trong điện thoại của Gia Lộ ghi nhận cuộc gọi cuối cùng là với cửa hàng trưởng nơi cô làm việc. Anh này cho biết, Gia Lộ đã gọi cho anh khi đang đứng bên bờ sông, nhưng cô giữ máy tới mấy phút mà không nói gì.

Thấy vậy, anh chàng liền cúp máy và lát sau lại nhận được tin nhắn của cô, nói rằng "không đủ can đảm sống tiếp nữa". Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, nên anh đã gọi điện báo cảnh sát.

Công cuộc tìm kiếm diễn ra khẩn trương nhưng không đem lại kết quả khả quan. Mãi đến buổi chiều ngày 27/11, người dân địa phương mới phát hiện ra xác của Gia Lộ nổi lên trên mặt nước.

Lực lượng chức năng lập tức tới hiện trường xác minh và tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện gia đình của Gia Lộ vẫn đang hết sức đau buồn trước sự ra đi của con gái và chờ đợi kết luận cuối cùng từ phía cảnh sát.

Vì không chấp nhận nổi sự thật đau buồn trên, ngày ngày bà Phan đều đứng dưới chân cầu Lan Thạch, với ánh mắt nhìn xa xăm về phía trước, giọt nước mắt luôn lăn dài trên má. Mọi người đi qua biết chuyện đều xót thương cho số phận cô gái cũng như nỗi đau của bà mẹ.

Qua trường hợp của Gia Lộ, các chuyên gia tư vấn khuyên các bậc phụ huynh hãy để ý nhiều hơn đến tâm tư, tình cảm của những cô gái tuổi mới lớn. Nếu không được nhận được sự yêu thương, họ sẽ rất dễ lâm vào trầm cảm rồi dẫn đến suy nghĩ cực đoan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link