Cha chàng trai vụ livestream : "Mẹ nó khóc cạn nước mắt khi biết con tự làm đám cưới"

( PHUNUTODAY ) - Được biết hơn nửa tháng qua Linh không liên lạc với cha mẹ, biết tin Linh tự ý làm đám cưới, cha mẹ của Linh vô cùng sốc.

Mới đây, giới trẻ đã chia sẻ rầm rộ hình ảnh đám cưới của cặp đôi livestream cầu cứu cộng đồng mạng vì bị gia đình ngăn cấm. Những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc trong đám cưới của cặp đôi được cộng đồng mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt.

Chỉ trong ít giờ chia sẻ, những hình ảnh về đám cưới có tới hơn 43 nghìn lượt xem, có thể thấy mức độ quan tâm của dân cư mạng với cặp đôi này là rất lớn.

dam-cuoi.01

Hình ảnh hạnh phúc trong đám cưới của cặp đôi (Ảnh cắt từ clip) 

Tuy nhiên, đám cưới diễn ra với sự chứng kiến của nhà gái, còn phía nhà chàng trai vẫn không ai tới dự.

Liên hệ với ông Danh, bố Linh, ông chia sẻ: "Tôi cũng bất ngờ hôm nay con trai mình tự tổ chức đám cưới. Suốt hơn 2 tháng nay kể từ khi xảy ra sự việc làm clip tự tử đưa lên mạng, nó có liên lạc gì với gia đình đâu. Tôi, mẹ nó và anh trai nó đã bất lực trước hành động của nó, không thể nói gì nữa".

"Hàng xóm dị nghị rồi lời qua tiếng lại tôi mới biết chứ nếu họ không bàn tán thì gia đình coi như bù nhìn. Họ bảo: "Đám cưới con ông mà ông không đi hay sao. Tôi bảo có biết gì đâu, nó không liên lạc hay thông báo gì". Lúc đó lòng tôi đau đớn lắm. Khi về nhà nói chuyện này thì mẹ nó khóc cạn nước mắt", ông Danh tâm sự.

dam-cuoi

Nhiều bình luận chúc mừng từ dân cư mạng 

Theo lời bố của chàng trai, người mẹ đã khóc rất nhiều khi biết tin con trai mình tự ý làm đám cưới. Ông Danh cho biết thêm, đám cưới được tổ chức tại nhà gái chỉ cách nhà ông khoảng 2km. Điều cả gia đình buồn hơn đó là trên tấm thiệp mời hàng xóm, chỉ có họ tên nhà gái còn phía nhà trai thì bỏ trống.

Trước đó, cư dân mạng xôn xao trước sự xuất hiện của các đoạn clip liên quan đến câu chuyện tình cảm éo le của một cặp đôi yêu nhau hơn 2 năm đến từ Sài Gòn. Cụ thể, cô gái tên Thương đang mang trong mình đứa con của người yêu nhưng bị gia đình bạn trai tên Linh phản đối kịch liệt.

Gia đình Linh đã đến tận nơi cặp đôi này sống để bắt ép con trai về. Sau một hồi tranh cãi và giải quyết không được, chàng trai định tự tử nhưng được mọi người ngăn cản kịp thời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn