Những bí mật giấu kín của rạp chiếu phim mà nhân viên không bao giờ dám tiết lộ ra ngoài

( PHUNUTODAY ) - Khi đi xem phim, chúng ta thường chỉ quan tâm đến bộ phim và giá vé mà không hề biết rằng rạp phim cũng có những mánh khóe khó ngờ.

Xem phim là một sở thích của nhiều người, đặc biệt gần đây lại có hàng loạt bộ phim bom tấn được công chiếu nên cuối tuần nào các rạp phim cũng chật kín. Tuy nhiên, liệu các bạn có biết những bí mật giấu kín của các rạp phim mà ngay cả nhân viên đã nghỉ việc cũng không dám tiết lộ.

Không phải tiền vé mà bắp rang bơ và nước mới là lợi nhuận chính

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo đó, bắp rang bơ và nước mới là hai thứ đem lại lợi nhuận chính cho các rạp chiếu phim chứ không phải là tiền vé như mọi người vẫn nghĩ. Việc các rạp chiếu phim cấm người xem mang đồ ăn bên ngoài vào rạp và bán kèm các món ăn vặt sẽ thu được lợi nhuận cao hơn.

Không những vậy, khi mua bắp rang bơ mọi người sẽ thường mua thêm nước bởi ăn bắp rang bơ sẽ rất khát nước. Đây cũng là lý do giúp cho rạp chiếu phim thu thêm được một khoản không hề nhỏ.

Bắp rang bơ không phải lúc nào cũng là đồ mới

o

Bắp rang bơ khác với một số loại đồ ăn nhanh khác là có thể để trong nhiều ngày mà không sợ bị hỏng. Ở các rạp chiếu phim nếu bắp rang không được bán hết vào hôm trước thì sẽ được các nhân viên gói lại và cất trong túi nhựa. Ngày hôm sau số bắp rang bơ thừa này sẽ được họ đem đi làm nóng lại và bán cho mọi người. Thậm chí, khi ăn chúng ta cũng khó phát hiện ra rằng đây là bắp rang bơ cũ được làm nóng lại.

Vị trí nào mới là vị trí đẹp nhất trong rạp

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Khi đi xem phim, nhiều người thường chọn những ghế cao nhất vì nghĩ rằng ngồi ở đó có thể xem bao quát được tất cả. Tuy nhiên với những phòng chiếu nhỏ thì hàng E - F là tốt nhất. Trong khi đó, với những phòng chiếu lớn thì hàng I - J mới là vị trí tốt nhất và có thể xem phim thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, nếu không muốn mỏi mắt thì bạn nên tránh ngồi ở những hàng A - B- C - D.

Rạp chiếu phim nào cũng có camera

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Ngày nay, hầu như tất cả các rạp chiếu phim đều có gắn camera theo dõi. Thông thường camera sẽ được gắn ở những vị trí cao để có thể quan sát được toàn rạp. Không những vậy, vị trí cao còn giúp camera có thể ghi lại những hình ảnh trong bóng tối được rõ nét hơn. 

Việc lắp camera trong rạp giúp quản lý có thể xem lại video một cách nhanh nhất. Vậy nên khi bạn làm bất cứ điều gì trong rạp thì nhân viên rạp chiếu phim đều biết, chỉ là họ có nhắc nhở bạn hay không thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link