Những biệt danh làm nên thương hiệu của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều ngôi sao trong showbiz Việt vô tình được đặt cho những biệt danh vô cùng kì quặc khiến khán giả khó lòng quên được. Dù các biệt danh này chẳng có gì hay ho nhưng chúng đã góp phần làm sao Việt trở nên “nổi như cồn”.

Lý Nhã Kỳ - Cô Nổ

                                                         

Cái tên “Cô Nổ” bắt nguồn từ một số câu nói và hành động có phần khoe khoang tài sản của Lý Nhã Kỳ. Từ chuyện váy áo cả tỷ đồng bị phanh phui là hàng giảm giá, có giá trị thật không giống như con số cung cấp cho đến những chuyến đi mua hàng hiệu hoành tráng của người đẹp. 

Có lần cô tung ảnh đi mua hàng hiệu ở Paris nhưng không khó nhận ra là ở Trung Quốc. Tiếp đến là khoe những mối quan hệ với những nhân vật quyền lực. Sau nữa là những phát ngôn khiến nhiều người điêu đứng mà điển hình là câu nói "Tôi là người có sức ảnh hưởng thế giới".

Thậm chí, mức độ "nổ" của Lý Nhã Kỳ còn được cư dân mạng chế thành những hình ảnh rất hài hước.

                                                         

Phi Thanh Vân - Vân “dzẹo” 

                                                            

Nổi tiếng với biệt danh “Nữ hoàng dao kéo” hay “Thảm họa Da nâu” nhưng mỗi lần xuất hiện trước ống kính, không tay máy nào có thể ngó lơ được Phi Thanh Vân. 

Ngoài phong cách ăn mặc sến sẩm, sexy quá đà kiểu lộ trên, hở dưới thì người đẹp "Da nâu" luôn có những tư thế tạo dáng xưa nay hiếm thấy. Những tư thế tạo dáng “độc” giúp Phi Thanh Vân được cộng đồng mạng ưu ái phong tặng biệt danh Vân “dzẹo”.

Trang Trần - Người đẹp tố dâm

                                                           

Ở thời điểm khi mọi câu chuyện hậu trường đằng sau ánh đèn sân khấu của showbiz Việt còn mờ ảo thì bất ngờ chân dài Trang Trần khẳng định không ít người đẹp bán thân để lấy tiền ăn diện. Ngay lập tức cư dân mạng cũng như sao Việt đã dậy sóng trước những lời tố dâm chắc nịch của Trang Trần. 

Ở thời điểm đó, có người đồng tình, ủng hộ sự thẳng thắn của Trang Trần nhưng cũng không ít người phản đối, cho rằng cô nói quá.

Và cũng kể từ đó, Trang Trần được nhiều người đặt cho nick name là “Người đẹp tố dâm”. Nhưng ít ai biết được rằng, đằng sau những lời mạnh mẽ đó, Trang Trần đã rất mệt mỏi, bị mọi người soi mói, bàn tán và bị dọa giết.

Cao Thái Sơn - “Chuẩn men”

                                                            

Chuyện bắt đầu khi Cao Thái Sơn bị một Việt kiều tên Adam Nguyễn tố lừa tình và tiền của anh ta. Adam liên tiếp tung ra những hình ảnh hết sức tình tứ với Cao Thái Sơn khiến nam ca sĩ bị cho là gay. 

Không phục “án oan” này, Cao Thái Sơn nhanh chóng tổ chức một buổi họp báo. Trong buổi này, anh hài hước hỏi mọi các nhà báo tham gia rằng có tin anh là gay không thì tới 2/3 số nhà báo đồng ý như vậy. Câu nói chốt lại vấn đề "Tôi chuẩn men" đã mang lại biệt danh "Chuẩn men" cho Cao Thái Sơn. Hiện hai từ “Chuẩn men” do anh phát ngôn đã đi vào đời sống với nhiều ý nghĩa khôi hài.

Trang Nhung - Người đẹp lộ ngực

                                                           

                                                           

Biệt danh “Người đẹp lộ ngực” được dành cho Trang Nhung khi nhiều năm trước cô gặp sự cố tụt váy khi đang thay đồ chụp ảnh. Trong hình, Trang Nhung hồn nhiên để lộ nguyên bầu ngực căng tròn và sexy trước ống kính máy ảnh và mọi người. 

Nhưng cũng phải nói, trong cái rủi có cái may, kể từ sự cố đó cái tên Trang Nhung bất ngờ nổi lên như cồn. Và cô cũng dần trở thành một trong những người mẫu thành công của showbiz.

Long Nhật - Bà tám showbiz Việt

                                                            

Được mệnh danh là “Bà tám showbiz” nên ở bất cứ vụ việc đình đám nào, Long Nhật khó lòng có thể “đứng ngoài cuộc chơi”. Những vụ scandal đình đám như: Yanbi đánh Andrea, Siu Black nợ nần, Lâm Chi Khanh chuyển giới, Hương Tràm “phản” Thu Minh… đều có sự “gỡ rối” của Long Nhật. 

Tuy nhiên sự can thiệp có phần thái quá của nam ca sĩ đã bị cộng đồng mạng ném đá không tiếc tay và khiến ai cũng phải... dè chừng.

Trà Ngọc Hằng - Người đẹp "dòm" ngực

                                                             

Trà Ngọc Hằng được mọi người “ưu ái” đặt cho biệt danh là “người đẹp dòm ngực” cũng bởi lẽ cô từng tiết lộ mình đã nhìn ngực thật của Elly Trần. 

Khi đó, Elly Trần vướng vào scandal bơm ngực chứ không phải là ngực thật. Tất cả mọi người đều xôn xao và đặt nghi án cho Elly Trần thì bất ngờ Trà Ngọc Hằng đã lên tiếng khẳng định về độ “thật 100%” của ngực bạn mình. 

Theo chia sẻ của Trà Ngọc Hằng, trước kia cô đã thấy ngực của Elly Trần khi tắm chung cùng nhau. “Tôi có hơn một năm thuê nhà trọ ở cùng Elly Trần và tắm chung vài lần nên có thể khẳng định ngực của bạn ấy là... thật” – Trà Ngọc Hằng kể. Kể từ đó, cô được gắn cho biệt danh ấn tượng “người đẹp dòm ngực”.

Bùi Anh Tuấn - Hoàng tử bùng show

                                                             

Là một giọng ca đẹp với ngoại hình sáng sủa, có tiềm năng trở thành sao lớn của V-Pop nhưng một thời gian Bùi Anh Tuấn đã làm người hâm mộ thất vọng quá nhiều. 

Việc tự ý bỏ show liên tiếp và bị các nhà đài, chương trình, ông bầu… quở trách cùng “án treo míc” 6 tháng tại Bài hát yêu thích khiến anh “buộc” phải nhận danh hiệu “Hoàng tử bùng show”. 

Tuy nhiên, sau đó người hâm mộ thấy Bùi Anh Tuấn đã thay đổi khá nhiều, hoạt động âm nhạc khá nghiêm túc. Có lẽ anh thực sự đã nhận ra sai lầm và đang từng bước sửa chữa nó để chứng minh biệt danh xấu xí này không thuộc về mình. 

Angela Phương Trinh - Nữ hoàng thị phi

                                                             

Mới 18 tuổi nhưng Phương Trinh đã sở hữu số lượng scandal “khủng” mà nhiều đàn anh, đàn chị vào nghề lâu năm “đuổi không kịp”. 

Đầu tiên phải kể đến chuyện cô cặp kè với đại gia lớn hơn 20 tuổi khi đang là học sinh phổ thông. Sau đó là những hình ảnh cô nàng thường xuyên đi bar “thác loạn”, biểu diễn những động tác phản cảm hay liên tiếp những lần nói dối về gia cảnh, nhà ở, chuyện học hành… 

Scandal "nóng" nhất là Phương Trinh ăn mặc quá phản cảm khiến cô phải “lĩnh” lệnh cấm diễn và phạt tiền của Cục Nghệ thuật biểu diễn. Tất cả những hành động đó đã biến Angela Phương Trinh trở thành “Nữ hoàng thị phi”.

Hồng Quế - Người đẹp đánh người

                                                              

Sở dĩ chân dài Hồng Quế được mọi người nhớ đến với cái tên “người đẹp đánh người” khi cô vướng phải scandal bị tố đánh người cùng với ca sĩ Quế Vân. Lúc đó, có lẽ Hồng Quế là một trong những người đẹp ít ỏi vướng phải scandal bạo lực. Cô sẵn sàng “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với người phụ nữ có tên Tâm để cảnh cáo vì tội “không may” đụng tới Hồng Quế và Quế Vân.

Sự việc cũng gây xôn xao trên truyền thông cũng như mạng xã hội một thời gian. Thậm chí, ở thời điểm đó Hồng Quế còn bị xử phạt hành chính lên tới 1.500.000 đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn