Những ca lộ sẹo thẩm mỹ khó chối cãi của mỹ nhân thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là xấu nhưng nhiều khi việc làm này đã trở thành “con dao hai lưỡi”, có thể khiến các mỹ nhân showbiz đẹp hơn nhưng nhiều lúc cũng sẽ để lại những hậu quả khó lường.

Hoa hậu Trương Tử Lâm đã xuất hiện vô cùng gợi cảm tại Liên hoan phim Sinh viên ở Bắc Kinh,Trung Quốc. Người đẹp diện bộ váy quây ngực màu đen ôm sát khoe cơ thể quyến rũ khó cưỡng. Nhưng hoa hậu trở thành tâm điểm của sự kiện không chỉ vì sự gợi cảm đó mà còn khiến mọi người tò mò vì những vết sẹo nâng ngực ở vùng nách rất rõ ràng khi vô tình chống tay tạo dáng trên thảm đỏ.

Có thể nhận thấy AngelaBaby đã đẹp hơn rất nhiều kể từ khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, không tránh được khuyết điểm, chiếc sẹo ở cằm đã "tố cáo" cô và làm nữ diễn viên trở nên "mất điểm" trong mắt công chúng.

Gương mặt của Lý Dĩnh Chi đã "biến dạng" rất nhiều kể từ khi cô trải qua cuộc hành trình phẫu thuật thẩm mỹ. Cùng với chiếc cằm bị kéo dài, gương mặt của cô đã bị lộ vết sẹo quá rõ và to.

Cũng giống như Lý Dĩnh Chi, Lý Tiểu Lộ đã để lộ chiếc cằm "khó đỡ" cùng vết sẹo chứng minh việc cô đã thẩm mỹ không thể chối cãi của mình.

Chiếc áo khoét ngực sâu đã để lộ vết sẹo thẩm mỹ ngực của Triệu Thức Chi.

Lưu Gia Linh và vết sẹo rất rõ ở cằm.

Giang Ánh Dung không ngần ngại khoe vết sẹo ở nách của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link