Những cách giúp bờ môi căng mọng quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Bờ môi căng mọng là khao khát của nhiều chị em vì chúng cho bạn sự quyến rũ nữ tính. Dưới đây là những cách đơn giản giúp bạn tăng độ mong cho đôi môi của mình

Bờ môi căng mọng bây giờ là một sự quyến rũ mà nhiều chị em khao khát bởi chúng mang lại nét tươi trẻ, sự hấp dẫn và sự nữ tính. Nhưng không phải ai sinh ra cũng đã có bờ môi căng mọng và đầy đặn. Những cách làm sau có thể giúp bạn tăng kích thước và tăng độ căng mịn cho môi:

moi dep

Chà môi cho môi to lên

Hãy dùng một chiếc bàn chải mềm nhẹ để chà xát trên môi. Cách làm này giúp đôi môi bong tróc tế bào chết và cũng tác động lên môi giúp cho chúng mềm mịn và căn hơn. Bạn có thể thêm một chút dầu dừa giúp cho đôi môi mọng hơn. Hơn nữa thao tác massage này giúp lưu thông máu tốt hơn, đôi môi sẽ "mập" hơn so với ban đầu. Lưu ý cần giữ bàn chải mềm và sạch sẽ chống nhiễm khuẩn cho môi. Bạn cũng có thể dùng hai môi cắn nhẹ vào nhau để massage cho chúng thường xuyên hơn.

cham soc moi

Dùng dầu nóng làm phồng môi tự nhiên

Tiếp xúc với một số chất tự nhiên có khả năng tạo độ nóng sẽ giúp môi mọng lên đầy đặn hơn.  Một số loại thực phẩm tự nhiên như tinh dầu bạc hà, gừng, ớt... làm nóng môi và có thể giúp đôi môi mọng hơn nhiều. Bạn có thể trộn chúng với dầu dừa rồi để trong tủ lạnh tạo ra một loại sáp đông để thoa lên môi hàng ngày. Gừng, ớt bạc hà... có tính nóng cay giúp phồng môi giống như bạn ăn phải đồ cay. Tuy nhiên bạn nên chế hỗn hợp với độ cay tê vừa phải. Sau đó dùng chúng dưỡng cho môi để giúp đôi môi căng phồng tự nhiên hơn.

Dùng kem dưỡng mắt cho môi

Da mắt và vùng da môi đều mỏng và nhạy cảm tương tự nhau nên bạn có thể dùng kem dưỡng mắt cho đôi môi. Kem dưỡng mắt thường có tính chất giúp lư thông máu tốt hơn, làm cho vùng mắt đầy đặn và sáng hơn. Cách làm này có thể dưỡng cho đôi môi hồng hơn và ẩm hơn. Để lý giải điều này, các chuyên gia cho rằng khả năng trữ nước và làm đầy bọng mắt của các loại kem mắt cũng sẽ đem lại hiệu quả tương tự với làn da môi vì chúng đều khá mong manh và nhạy cảm. Thậm chí, khả năng thẩm thấu vào da của các loại kem mắt còn tốt hơn rất nhiều so với những kết cấu sáp khá nặng nề của các loại son dưỡng ẩm hiện nay.

ve moi

Trang điểm vẽ lại bờ môi

Đây là cách "hóa trang" tốt nhất để biến một bờ môi mỏng, khô thành căng mọng hơn. Trước tiên, bạn cần vẽ đường viền môi rộng hơn môi thật. Sau đó dùng kem che khuyết điểm thoa đều, rồi đánh son để ăn gian kích thước. Sau đó thêm một chút son bóng nhẹ để môi mọng hơn. Cách trang điểm này sẽ cầu kỳ hơn kiểu tô son thông thường. Nhưng đó là cách nhanh nhất để bạn ra ngoài với đôi môi mọng mà không cần làm các phương pháp mất thời gian khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn