Những cách trang trí ban công độc, đẹp, phong cách

( PHUNUTODAY ) - Thay vì những ban công chỉ có cây và hoa trông thật thiếu sức sống thì sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn những cách trang trí ban công cực độc, đẹp và phong cách để các bạn có thể tự trang trí cho ban công của gia đình mình nhé!

 Những cách trang trí ban công độc, đẹp, phong cách

Việc trang trí ban công trong ngôi nhà của bạn cũng giống như việc bạn phải thiết kế cho từng không gian trong ngôi nhà vậy. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một số cách trang trí ban công của gia đình bạn thêm phần hấp dẫn nhé!

Những cách trang trí ban công độc, đẹp, phong cách

1.Trang trí ban công như resort cao cấp

Chỉ có diện tích vỏn vẹn 3m² nhưng chủ nhân của ngôi nhà đã biến nó thành một không gian thư giãn không khác gì resort hạng sang.

31.nhung-cach-trang-tri-ban-cong-doc-dep-phong-cach-1-phunutoday.vn

 Nguồn ảnh:afamily.vn

 Bằng việc sử dụng một chiếc ghế dài không tựa, không vịn để tiết kiện diện tích cùng với những chiếc gối tựa "ton sur ton" với chiếc võng, ban công có diện tích khiêm tốn này đã trở thành nơi thư giãn tuyệt vời sau những ngày làm việc căng thẳng đấy bạn nhé!

2. Biến ban công thành chỗ ăn lý tưởng

31.nhung-cach-trang-tri-ban-cong-doc-dep-phong-cach-2-phunutoday.vn

 Nguồn ảnh: lamsao.com 

Nếu bạn sự điều kiện thời tiết ảnh hưởng đến ghế hay gối tựa thì với một vài bồn cây đơn giản và bộ bàn ghế xếp không đắt tiền, bạn đã có khu ăn sáng, uống trà, đọc sách vô cùng thoải mái.

3. Kỳ nghỉ dân dã ngay trên ban công

Nếu ban công nhà bạn quá nhỏ không thể để vừa một chiếc ghế sofa hay một bộ bàn ghế nhỏ, điều này cũng không là vấn đề khi bạn có chút sáng tạo.

31.nhung-cach-trang-tri-ban-cong-doc-dep-phong-cach-3-phunutoday.vn

 Nguồn ảnh: afamily.vn

Một mẹo mách bạn là bạn có thể tận dụng những chiếc thùng gỗ cũ bỏ đi để làm ghế ngồi là một ý tưởng đậm chất vintage và cổ kính đấy bạn nhé!

4. Ban công biến thành “khu vườn sau xanh” 

 Bạn có biết, ban công không chỉ là nơi thư giã, mà cũng là khu vực bạn có thể tận dụng trồng các loại cây rau phục vụ cho bữa ăn của gia đình.

5. Ban công với những bộ bàn ghế màu sắc

Ban công sẽ trở nên thật tiện nghi với những chiếc ghế nghỉ. Nếu không muốn đầu tư quá tốn kém cho góc nhỏ này, bạn có thể tận dụng các thùng nhựa, gỗ dán cộng với một chút khéo tay để làm băng ghế thư giãn bên tán cây nhé! 

31.nhung-cach-trang-tri-ban-cong-doc-dep-phong-cach-5-phunutoday.vn

 Nguồn ảnh: lamsao.com 

Nào các bạn hãy thử  áp dụng những thiết kế thông minh hay một ý tưởng yêu thích của bạn để trang trí cho góc ban công của gia đình mình ngay thôi nào!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link