Những câu nói làm ''tan chảy'' trái tim của đối phương dù cả hai vừa cãi nhau kịch liệt xong

( PHUNUTODAY ) - Sau khi cãi nhau nếu như cả hai im lặng càng làm mối quan hệ trở nên tồi tệ hơn, thế nên cách khôn ngoan nhất chính là hãy nói ra những lời này.

Trong tình yêu hay là ở trong hôn nhân thì dù người phụ nữ và người đàn ông có yêu nhau nhiều đến mấy cũng có những lúc mâu thuẫn, cãi vã nhau.

Lúc đó nếu một trong hai không nhún nhường, lúc nào chỉ quan tâm đến việc thắng thua thì chắc chắn đối phương sẽ vô cùng đau lòng.

Bí quyết để giữ tình yêu trọn vẹn, hạnh phúc viên mãn khi cả hai có lỡ cãi nhau, nói ra những lời làm nhau đau lòng thì hãy nói ra những câu này. Chắc chắn đối phương sẽ dịu dàng trở lại ngay.

1. "Chúng ta đừng cãi nhau nữa được không em? Có cãi nữa thì cũng không chia tay được đâu mà!"

2. Anh ấy dập cửa ra ngoài, trước lúc đi còn buông một câu bảo tôi tự mà bình tĩnh lại. Tôi liền khóc một mình. Ít phút sau anh ấy đột ngột trở lại, hỏi tôi muốn ăn gì để anh ấy mua. Lần khác, hai đứa bỗng giận nhau ngoài đường nên vẫn phải đi cùng nhau nhưng không nói chuyện gì cả. Anh ấy vẫn đi kè kè sau lưng tôi. Nhưng lát sau khi tôi quay đầu lại thì không thấy bóng dáng đâu nữa. Quay đầu tìm quanh quất thì thấy anh ấy đang đứng trước một tiệm thịt nướng mà gọi tên tôi, giọng chẳng êm dịu gì làm tôi càng thêm bực mình nên quay lưng dỗi không thèm đáp. Anh ấy vẫn kiên nhẫn: "Em có muốn ăn thêm xúc xích hay trứng không nào?". Lúc đó không hiểu sao tôi lại âm thầm chạy đến mà nói: "Đều muốn tất!"

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Tôi cảm thấy khi cãi nhau, điều hữu hiệu nhất để xoa dịu cơn giận đối phương chính là lời nói chân thành. Bạn có thể nói rất nhiều, hoặc có thể chẳng nói gì cả, hoặc dùng hành động để chứng minh, quan trọng là phải để đối phương cảm nhận được rằng bạn thật sự muốn làm hòa. Đôi khi, chỉ cần hai chữ "Xin lỗi" đầy giản đơn cũng đã đủ khiến đối phương mềm lòng rồi đó!.

4. Có lần cãi nhau đòi chia tay, tôi vừa la lối khóc vừa quấy phá lung tung. Sau đó anh ấy liền hỏi tôi một câu: "Em thích chó hay mèo?". Tôi trả lời theo quán tính là mèo. Sau đó bỗng dưng anh ấy kêu "meo!" một tiếng, rồi ôm lấy tôi mà nói: "Bắt đầu từ bây giờ anh chỉ là một con thú cưng của em thôi". Thế là mềm lòng ngay tắp lự.

5. "Em đấy, cứ ỷ là anh thích em nhiều như vậy!"

6. Anh nói: "Xin lỗi, không thể ở cạnh em được" (vì cả hai yêu xa). Thật sự chỉ muốn nhắn rằng, mỗi lần em giận anh, đều là vì nhớ anh quá thôi!

7. Mỗi lần cãi vả giận nhau đều là một mình tôi tự ôm cơn giận, anh ấy chưa bao giờ dỗ dành an ủi tôi, thậm chí có khi còn không biết là tôi đang giận. Mà cho dù có biết thì cũng không biết nói gì, không biết nên làm gì. Sau này tôi cũng nghĩ thông suốt rồi, bản thân hà tất phải chấp nhất làm gì? Cứ cố gắng bao dung sống tốt, chuyện nào nhỏ nhặt quá cũng đừng nên chấp nhặt là được rồi.

8. “Đừng giận nữa mà, anh dắt em đi ăn thịt nướng nhé!”

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

9. “Em có thai rồi!”. Bảo đảm hiệu quả!

10. Mùa đông, đang lúc quá tức giận, vung tay tát anh ấy một cái. Anh ấy "đứng hình" rồi nói: "Tay em lạnh quá à!". Còn giận được sao?

11. Chúng tôi yêu xa. Có một lần tôi bị đau lưng, vốn đã đau trong thời gian rất lâu rồi. Anh ấy muốn tôi đi bệnh viện nhưng tôi lại không chịu đi, thế là cãi nhau. Tôi không nói gì, anh cũng không nói gì nữa, sau đó một hồi thì anh bảo "Lưng đau, tim cũng đau luôn rồi nè". Lúc đó tôi liền mềm lòng ngay tắp lự.

12. Cô ấy nói “Anh nói thêm câu nào nữa xem!!!” là em “teo” ngay chả dám giận, chả dám nói gì nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link