Những đám cưới bí mật của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bên cạnh những đám cưới của sao được tổ chức xa hoa, các phương tiện truyền thông nhắc đến rầm rộ, thì có những đám cưới bí mật mà công chúng không hề biết đến.

Là những người nổi tiếng, đời sống riêng tư của các sao luôn được công chúng quan tâm, tìm hiểu. Đặc biệt, việc quan trọng trong đời người – kết hôn của các sao Việt càng khiến người hâm mộ tò mò. Đôi khi vì không muốn đời sống cá nhân bị ảnh hưởng, các sao chọn cách bí mật làm đám cưới. Thế nhưng, khi họ càng muốn bí mật thì dư luận càng muốn khám phá và rồi cuối cùng bí mật ấy cũng phải “bật mí”.

MC Phan Anh

Phan Anh là một MC nổi tiếng của showbiz Việt. Khán giả từng được biết đến MC bảnh trai này qua chương trình Sao Online. Đặc biệt, Phan Anh càng trở nên nổi tiếng hơn khi đảm nhận vai trò MC chương trình Giọng hát Việt.

Vẻ đẹp trai nam tính cùng với lối dẫn hóm hỉnh, MC Phan Anh thu hút được lượng lớn fan hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ.

Phan Anh rất ít khi chia sẻ những thông tin về đời sống riêng tư trên mặt báo. Là một nghệ sĩ được đánh giá rất cởi mở với báo chí nhưng dường như mỗi khi nhắc đến chuyện gia đình Phan Anh thường lựa chọn im lặng.

Mô tả ảnh.

Phan Anh bên con gái Bảo Anh 7 tuổi, con trai Bảo Minh hơn 3 tuổi.

Công chúng không phải ai cũng biết rằng MC điển trai đã kết hôn và là ông bố của 3 đứa trẻ. Nếu không vì những bức ảnh của con mà anh chia sẻ trên trang cá nhân thì có lẽ khán giả vẫn cứ nghĩ anh còn độc thân.

Được biết, chàng MC và vợ làm đám cưới sau 7 năm yêu nhau. Đám cưới của anh bí mật đến mức nhiều khán giả bất ngờ khi biết anh đã kết hôn.

Mô tả ảnh.
Vợ chồng Phan Anh đang rất hạnh phúc với 3 nhóc tỳ dễ thương.

Cho đến thời điểm hiện tại, cuộc sống của vợ chồng anh rất hạnh phúc với 3 nhóc tỳ. Tuy nhiên, Phan Anh chưa bao giờ xuất hiện cùng vợ con ở nơi đông người vì muốn giữ cho những người thân có một cuộc sống bình yên, tránh xa thị phi.

Diễn viên Hồng Đăng

Hồng Đăng là diễn viên đầy triển vọng từng đóng cặp với nhiều hotgirl, như cặp với Hoàng Thùy Linh trong Nhật ký Vàng Anh 2, đóng cặp với Thủy Top trong Những người độc thân vui vẻ. Nam diễn viên được nhiều khán giả biết đến và yêu quý hơn sau bộ phim “Cầu vồng tình yêu”, “Giọt nước rơi”.

Đặc biệt, vai diễn sát thủ Đan lạnh lùng trong phim “Giọt nước rơi” mà anh đảm nhận đã “đốn tim” của không ít fan nữ. Nhiều người còn không ngần ngại bày tỏ tình cảm với Hồng Đăng trên facebook cá nhân.

Mô tả ảnh.
Diễn viên Hồng Đăng kết hôn từ năm 2008.

Chắc hẳn, rất nhiều fan hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi biết nam diễn viên Hồng Đăng đã kết hôn từ năm 2008 với cô bạn gái gần nhà khi anh mới ngoài 20 tuổi.

Mô tả ảnh.
Hồng Đăng và con gái.

Tuy được lượng lớn fan nữ dành tình cảm yêu mến, gương mặt điển trai này vẫn luôn coi gia đình là số một. Anh quan niệm, hotgirl chỉ đơn giản là bạn diễn, xong công việc anh thích trở về nhà với vợ con. Bé Nhím - thành viên nhí trong gia đình Hồng Đăng năm nay đã được hơn 2 tuổi.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004. Sau khi đăng quang, cô quyết định du học ở Anh. Trong thời gian học tập tại Anh, Nguyễn Thị Huyền đã tổ chức cưới và đăng ký kết hôn tại nước này khi đang học năm thứ 2 chuyên ngành Báo chí.

Thông tin về đám cưới của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền được giữ bí mật với báo chí, nhưng người dân Hải Phòng đều nắm được.

Mô tả ảnh.
Nguyễn Thị Huyền kết hôn khi đang du học tại Anh.

Được biết, chồng của Nguyễn Thị Huyền là Tống Ngọc Trung, sinh năm 1978, cũng là người Hải Phòng, từng làm việc cho Công ty Xây dựng Bạch Đằng tại Việt Nam. Sau đó, anh sang Anh học tiếp bằng cao học về kinh tế.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh thân thiết của hai mẹ con

Nguyễn Thị Huyền cùng con gái trở về Việt Nam sau khi hoàn thành chương trình học. Con gái cô tên Khánh Linh, 5 tuổi và đang theo học một trường quốc tế. Có dư luận cho rằng cô và chồng đã chia tay nhiều năm nay, tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được Huyền chính thức xác nhận.

Ca sĩ Hồng Nhung

Ca sĩ Hồng Nhung là diva hàng đầu của nền âm nhạc nước nhà. Cô nhận được tình cảm yêu mến của nhiều khán giả hơn khi làm huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt 2013.

Nữ ca sĩ nổi tiếng không hạnh phúc với cuộc hôn nhân đầu tiên. Cho đến giữa năm 2011, Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ cô đã kết hôn lần hai được gần một năm doanh nhân người Mỹ tên Kevin. Sau khi đăng ký kết hôn, vợ chồng cô chỉ tổ chức tiệc mừng với gia đình ở cả Việt Nam và Mỹ.

Mô tả ảnh.
Hồng Nhung và ông xã ngoại quốc.

Trước đó, công chúng có biết đến chuyện tình yêu của Hồng Nhung với Kevin. Tuy nhiên, Hồng Nhung chưa bao giờ khẳng định với khán giả về sự tái hôn của mình.

Mô tả ảnh.
Vợ chồng Hồng Nhung - Kevin hạnh phúc.

Hiện tại, Hồng Nhung đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Cô và Kevin có với nhau cặp song sinh một trai một gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn