Những dấu hiệu chứng tỏ chàng vô cùng hào hứng với chuyện yêu bạn, đời sống gối chăn của bạn ''lửa'' rất đượm

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một vài dấu hiệu chứng tỏ chàng hài lòng với cuộc yêu và bạn sẽ chẳng cần bận tâm nếu chàng sở hữu chúng:

Bạn cùng người ấy sẽ hiểu đối phương muốn gì

Trong cuộc yêu, khi thực sự hòa hợp và thấu hiểu, bạn cùng người ấy sẽ hiểu đối phương muốn gì. Lúc này, chẳng cần đến những câu nói, cả hai vẫn có thể trọn vẹn tận hưởng những cảm xúc ngọt ngào mà cuộc yêu mang lại. Do đó, đừng nghĩ rằng cả cuộc yêu chàng chẳng nói một lời là dấu hiệu anh ấy không hài lòng nhé.

Chàng sáng tạo, gợi ý những động tác mới

Bản thân đàn ông cũng cảm thấy rất kích thích và có thêm những điều thú vị trong cuộc yêu đó. Chàng sẽ chủ động làm những động tác sáng tạo, những tư thế, câu nói mới để thể hiện thành ý với vợ.

Lúc này, người vợ hãy hiểu tâm lý đó để hòa chung cảm hứng với chồng nhé! Nếu có điều gì đó làm bạn không thích thì hãy từ chối một cách khéo léo để anh ấy không bị hụt hẫng.

photo-1-15573689749571430559263

Ngôn ngữ cơ thể

Dù là biểu hiện khá rõ ràng, không ít cô nàng vẫn còn khá mù mờ về điều này. Với nam giới, ánh mắt mơ màng cùng nhịp thở gấp gáp chính là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy chàng hoàn toàn hứng khởi với giây phút thăng hoa này. 

Bày tỏ quan điểm của bản thân

Khi đã quen thuộc và không còn cảm thấy ngại ngần về chuyện ấy, cả hai có thể dễ dàng trao đổi cũng như bày tỏ quan điểm về cuộc vui. Có thể có những điều chàng muốn bạn thay đổi để cuộc yêu trở nên hoàn hảo hơn. Đừng coi đây là dấu hiệu tiêu cực, chứng tỏ anh ấy không hài lòng về mọi chuyện.

Điều này đơn giản là chàng đang rất tích cực trong việc tìm kiếm sự hòa hợp cũng như cách để cả hai có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hãy lắng nghe và nếu cần thiết, đừng ngại ngần che dấu ý kiến cũng như suy nghĩ của mình. Chắc chắn việc bày tỏ quan điểm bản thân sẽ giúp cả hai thêm hiểu về nhau và tìm được cách giải quyết vấn đề nhanh nhất.

Bạn khiến anh ấy như "cuồng dại"

Khi "lâm trận", bạn chỉ cần để ý xem chàng có nhắm mắt lại như bị thôi miên hoặc nắm chặt bàn tay vợ không? Đây chính là dấu hiệu cho thấy anh ấy đang đạt đến mức hưng phấn cực độ kể cả thể chất lẫn tinh thần.

Những tiếng rên khe khẽ trên đầu môi cũng là một đấu hiệu đặc trưng cho thấy chàng đang chìm ngập trong “đại dương” hạnh phúc mà bạn đang tạo ra. Đó là cảm xúc uyệt vời mà mọi đàn ông đều khát khao tìm kiếm trong cuộc yêu.

Theo:  xevathethao.vn copy link