Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Ninh Thuận

( PHUNUTODAY ) - Vào kỳ nghỉ lễ dài trong ngày 30/4 – 1/5 sắp tới, các bạn đã có địa điểm lý tưởng nào để có thể vi vu ở Ninh Thuận trong những ngày nghỉ lễ sắp tới chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những địa điểm ngay dưới đây nhé!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Ninh Thuận

Để giúp các bạn có được những địa điểm thú vị đi chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những địa điểm lý tưởng ngay dưới đây nào!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Ninh Thuận

Biển Ninh Chữ:

Cũng giống như cái tên của mình, bến Ninh Chữ là một trong những bãi biển đẹp nhất nước ta, có bãi biển trải dài hình lưỡi liềm thơ mọng, thềm lục địa trải dài ra xa nên toàn khu vực đều có thể tắm hay chơi các trò chơi dưới nước rất an toàn.

7.nhung-dia-diem-du-lich-cho-ky-nghi-30-4-1-5-1-tai-ninh-thuan-phunutoday.vn

 

Biển Ninh Chữ  hiện nay đã có một con lộ thông thoáng để du khách đến khu du lịch biển này. Có thể nói, bất cứ du khách nào khi đến Ninh Thuận cũng muốn tìm đến biển Ninh Chữ, như là một cách đổi gió.

Công Viên Biển Bình Sơn:

Nằm kế biển Ninh Chữ về phía Nam,  cuối đường 16 tháng 4, vì có vị trí gần trung tâm thành phố nhất nên rất tiện lợi cho du khách đến dạo vui chơi tắm biển, bãi biển củng rất đẹp và thơ mộng đấy nhé.

7.nhung-dia-diem-du-lich-cho-ky-nghi-30-4-1-5-2-tai-ninh-thuan-phunutoday.vn

 

Một ngày nghỉ dưỡng tại công viên biển Bình Sơn cũng sẽ là một địa điểm không hề tồi đâu nhé!

Vịnh Vĩnh Hy :

Được coi là một trong số các vịnh biển đẹp hoan sơ nhất nước ta, với khung cảnh đồi núi đá vôi xung quanh và các eo biển xanh biếc đã tạo nên một bức tranh sơn thủy vô cùng kỳ vĩ, đặc biệt dưới lòng biển ở đây là vô vàng các rạn san hô nguyên thủy tha hồ cho du khách lặng khám phá trãi nghiệm nhiều cảm giác mới lạ nơi đây.

7.nhung-dia-diem-du-lich-cho-ky-nghi-30-4-1-5-3-tai-ninh-thuan-phunutoday.vn

 

Nếu các bạn đã không có cơ hội tới đảo Ngọc Phú Quốc, vậy thì vịnh Vĩnh Hy ở Ninh Thuận sẽ là một trong địa điểm khá thú vị đấy nhé!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Ninh Thuận

Hang Rái:

Rất nhiều người khi ngắm nhìn phong cảnh nơi đây đều không thể tin chúng ta đang ở Việt Nam, như một bức tranh kỳ vĩ, cổ thiên là nơi giao nhau giữa Núi Chúa và biển cả.

7.nhung-dia-diem-du-lich-cho-ky-nghi-30-4-1-5-4-tai-ninh-thuan-phunutoday.vn

 

Hang Rái được cho là địa điểm vàng của các tay săn ảnh hàng đầu và các dân phượt phiêu lưu thích chinh phục thiên nhiên, đến với Hang Rái du khách có thể ngấm cảnh, câu cá, cấm trại, thả mình vào dòng nước trong xanh và lặn ngắm san hô trãi dài hàng km....

Biển Cà Ná:

Nổi tiếng với những vùng biển, biển cá ná là vùng biển nằm phí cực nam của tỉnh Ninh Thuận, là nơi giao nhau của 4 tuyến giao thông đường bộ, đường thủy, đường sắt và đường hàng không, với những bãi biển đá trong xanh như ngọc và đa dạng với rất nhiều hải sản tươi sống các du khách đến đây có thể nghỉ mát ngấm cảnh và thưởng thức nhiều loại hại sản tươi ngon đặc trưng vùng biển nơi đây.

Ngoài ra các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những địa điểm ngay dưới đây nữa nhé!

Bãi san hô:

Ở Ninh Thuận, đây là bãi san hô cổ lớn nhất Việt Nam. Dưới bãi đá vôi là rặng san hô cổ. Đường ra đó khá nguy hiểm vì phải đi đường vòng, leo lên các tảng đá để ra ngoài, rặng san hô có rêu khá trơn, có những hốc to làm thành bể bơi tự nhiên độc đáo.

Lưu ý: Các bạn nên cẩn thận lúc tham quan ở đây vì sóng lớn, biển khá sâu, không nên tắm. Nhiều dân địa phương và các vùng lân cận đến thăm quan, mang đồ ăn nên rác khắp nơi nếu các bạn có ý định đi thì đừng xả rác bừa bãi.

Vườn nho:

Ninh Thuận còn nổi tiếng với rượu nho. Tại đây, nho được trồng quanh năm, 3 vụ một năm. Các bạn có thể xin vào chụp ảnh và mua nho.

Ngoài ra, bạn có thể mua mật nho, rượu nho mang về làm quà.

Đàn cừu, dê:

Chắc hẳn các bạn không biết ở Ninh Thuận còn là một trong những nơi nuôi cừu lớn nhất Việt Nam.

7.nhung-dia-diem-du-lich-cho-ky-nghi-30-4-1-5-5-tai-ninh-thuan-phunutoday.vn

 

Nếu các bạn muốn có những bức hình sefile độc đáo thì lời khuyên là các bạn nên chụp hình trên đường về. Cừu được đưa về chuồng lúc 15-16h, còn lại là thả trên các ngọn đồi.

Tuy nhiên, nếu muốn chụp cừu số lượng lớn, chúng ta phải đi hơi xa, vài chục km ra đường từ Phan Thiết đến Phan Rang. Từng đàn cừu cả trăm con được nuôi thả hai bên đường. Muốn chụp ảnh được, bạn nên xin ít cỏ để cho cừu ăn.

Chúc các bạn có một chuyến đi du lịch vui vẻ nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn