Những 'điểm cấm' mà đàn ông cực thích được vợ khám phá khi làm chuyện ấy

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng tham khảo những chia sẻ xung quanh chủ đề đàn ông thích gì khi quan hệ!

Sự khao khát của đối phương

Bạn đừng nghĩ khi đã nhập cuộc cùng chồng thì bạn không cần thiết phải thể hiện sự ham muốn của bản thân với chàng nữa. Bởi khi thực hiện chuyện ấy, phái mạnh luôn tò mò muốn biết đối tác của mình có thật sự bị lôi cuốn bởi anh ấy không. Vậy nên nếu bạn thổ lộ cho chàng biết, bạn thật sự rất "muốn" chàng, điều này giống như bạn tiếp thêm động lực thôi thúc chàng phải tập trung hết năng lực để thể hiện bản lĩnh, phong độ đàn ông của mình.

Đặc biệt, trong cuộc yêu bạn đừng cố gắng giấu đi hơi thở gấp gáp hay ánh mắt khao khát đầy ham muốn của bạn. Những âm thanh loạn nhịp ấy giống như một chất xúc tác, kích thích mọi giác quan cũng như ham muốn của chàng. Thậm chí, trong hơi hở của bạn có khẽ bật lên âm thanh rên rỉ lại càng khiến anh ấy phấn khích. Do đó trong cuộc yêu, bạn càng thể hiện sự khát khao mãnh liệt của mình thì cuộc ân ái của bạn với chàng sẽ càng có thêm nhiều dư vị mặn nồng đáng nhớ đó.

Các tư thế đàn ông thích khi quan hệ

Bước đầu tiên khi tìm hiểu đàn ông thích gì khi quan hệ, bạn hãy tham khảo các tư thế đàn ông thích nhất. Nếu hai bạn là cặp đôi mới cưới, hãy thử thực hành những tư thế cơ bản. Sau đó, bạn có thể hỏi xem anh ấy có muốn cùng mình trải nghiệm những tư thế mới mẻ, táo bạo hơn không.

Hai bạn đừng ngần ngại chiều chuộng nhau với nhiều tư thế quan hệ tình dục mới lạ để tiếp lửa cho đời sống hôn nhân.

1620525990-photo-1-1620344477283294066499

Chủ động khơi gợi cuộc yêu

Bạn có thể mặc một chiếc váy ren xuyên thấu hoặc quyến rũ anh ấy bằng cách trêu chọc “cậu bé” trước khi bắt đầu cách làm tình của riêng mình.

Giả vờ “hư hỏng” như trong phim

Đôi khi, bạn cần “hư hỏng” một chút khi đòi thử các tư thế đàn ông thích nhất như oral sex, doggy, 69…

Khen ngợi mỗi khi cảm thấy thích

Cách bạn khen ngợi bằng lời nói, nụ hôn hay cái vuốt ve dịu dàng sẽ khiến người đàn ông cảm thấy tự hào về kỹ năng giường chiếu và kinh nghiệm khi quan hệ của mình.

Có phải đàn ông không thích dùng bao cao su khi quan hệ?

Dùng bao cao su khi quan hệ là cách bảo vệ cả hai khỏi nguy cơ mắc các bệnh tình dục và mang thai ngoài ý muốn. Song, nhiều lý do khác nhau khiến một bộ phận đàn ông không thích dùng bao cao su.

Có phải tất cả đàn ông không thích dùng bao cao su khi quan hệ? Câu trả lời mang tính chất cá nhân. Vì vậy, bạn cần hỏi han người đàn ông của mình để biết anh ấy có thích sử dụng bao cao su khi vào cuộc yêu với bạn hay không.

Thực tế, hiện nay công nghệ sản xuất cho ra đời rất nhiều sản phẩm bao cao su làm tăng cảm giác chân thật. Nếu người đàn ông của bạn thuộc tuýp người không thích dùng bao cao su vì không “thỏa mãn sự sung sướng”, bạn hãy gợi ý để anh ấy tìm hiểu về các loại bao cao su làm tăng cảm giác cho phái mạnh. Dùng bao cao su mỗi khi quan hệ tình dục không chỉ là cách tránh thai hiệu quả mà còn giúp bạn hạn chế rủi ro lây nhiễm các bệnh tình dục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link