Những điểm đáng ngưỡng mộ trong cách sống của Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đức tính của Tăng Thanh Hà đã được bộc lộ thông qua cách cô đối xử với chồng con và bố mẹ trong cuộc sống đời thường.

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng trong khoảng thời gian gần đây, cái tên Tăng Thanh Hà trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Có thể thấy "ngọc nữ" đã cởi mở hơn trong việc tiết lộ đôi chút về cuộc sống hôn nhân của mình khi về làm dâu một gia đình danh giá và quyền lực. Nhìn từ ngoài vào, người ta sẽ rất ngưỡng mộ với cuộc sống "màu hồng" của nữ diễn viên xinh đẹp. Cụ thể như, Tăng Thanh Hà lấy chồng con nhà danh giá, đẹp trai, thành đạt và sở hữu trong tay khối tài sản lớn, sinh con trai kháu khỉnh và thường có những chuyến dạo chơi, chu du khắp thế giới.

tang thanh ha phunutoday1

Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn.

Đối với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà thường tự tổ chức những chuyến du lịch để "hâm nóng" tình yêu với chồng, khiến công chúng thêm yêu mến và ngưỡng mộ cuộc sống hiện tại của người đẹp. Chỉ bấy nhiêu thôi, người ta cũng hiểu thêm được về con người Hà Tăng. Một người phụ nữ không chỉ xinh đẹp mà còn rất khôn khéo trong việc "giữ chồng" và giữ lửa tình yêu. Đặc biệt, Tăng Thanh Hà còn rất được chồng yêu chiều bởi vẻ đẹp nữ tính cả ngoại hình lẫn nội tâm của mình.

Với con trai bé bỏng, có thể nói Tăng Thanh Hà là một người mẹ hết sức cưng chiều con. Mặc dù rất hiếm khi khoe và nhắc về con, nhưng số ít những hình ảnh tình cảm giữa cô và con trai đều được nữ diễn viên chia sẻ với dòng trạng thái vô cùng tình cảm và ấm áp. Thật ngưỡng mộ một người phụ nữ xinh đẹp và hết lòng vì chồng con của Tăng Thanh Hà.

tang thanh ha phunutoday2

Còn với cha mẹ ruột, Tăng Thanh Hà luôn thể hiện tình cảm mọi lúc mọi nơi. Với "ngọc nữ" màn ảnh Việt thì "Mẹ là người thương con nhất trên cuộc đời này", lột tả được tình cảm mẫu tử, lòng hiếu thảo của người đẹp. Nhân kỉ niệm 41 năm ngày cưới vừa qua của ba mẹ, Hà Tăng đăng tấm hình như một lời chúc yêu thương của cô con gái nhỏ dành cho bậc thân sinh.

tang thanh ha phunutoday3

Tăng Thanh Hà hạnh phúc trong vòng tay ba mẹ và các anh trai.

Trong làng giải trí nhiều cạm bẫy và lắm dối gian, tình người trở nên xa xỉ, nhất là tình bạn cùng giới ấy vậy mà Hà Tăng thì khác, cô có những tri kỉ thân thiết của riêng mình. Điều mà không phải người đẹp Vbiz nào cũng làm được. Không ít người dành lời ngợi khen cho cô, một người con tình cảm, đáng ngưỡng mộ.

Con trai Hoài Linh lần đầu đến sân khấu ủng hộ bố
Con trai Hoài Linh lần đầu đến sân khấu ủng hộ bố
(Giải trí) - (Phunutoday) - Võ Lê Thành Vinh - con trai của Hoài Linh lần đầu đến sân khấu xem bố làm giám khảo và ủng hộ danh hài.
'Dằn mặt' Phương Trinh, Lý Nhã Kỳ vẫn được tạp chí Pháp ca ngợi
'Dằn mặt' Phương Trinh, Lý Nhã Kỳ vẫn được tạp chí Pháp ca ngợi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ được tạp chí Gala của Pháp ca ngợi là "cô gái quyến rũ" khi xuất hiện trong buổi ra mắt phim tại LHP Cannes.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link