Lê Phương và Qúy Bình đã chính thức 'đường ai nấy đi'

19:00, Chủ nhật 10/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương lần đầu lên tiếng về mối quan hệ giữa Minh Hằng và Qúy Bình và thừa nhận cô và nam diễn viên đã 'đường ai nấy đi' được một thời gian.

Chuyện tình "tay ba" đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" bởi những hình ảnh tình cảm trên mức bạn bè, đồng nghiệp giữa Qúy Bình và Minh Hằng. Trong khi "bé Heo" đã lên tiếng phản hồi, Qúy Bình thừa nhận đó chỉ là chuyện bình thường thì Lê Phương - người được coi là dễ bị "tổn thương" nhất dường như lại rất "im hơi lặng tiếng". Cô cũng được coi là "người trong cuộc" của mối tình "tay ba" này.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lê Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa cô với Qúy Bình. Theo đó, nữ diễn viên cho biêt, đáng cô tôi không lên tiếng về chuyện của Qúy Bình và Minh Hằng vì thật sự chuyện này đã không còn liên quan đến cô nữa. Những ai yêu mến và thường xuyên theo dõi trang cá nhân của cô sẽ dễ dàng nhận ra điều này. Bản thân Lê Phương và Qúy Bình đã dừng lại ở mức độ bạn bè, đồng nghiệp cách đây một thời gian rồi. Còn lý do gì thì xin cho cô giữ lại cho riêng mình, đó là sự tôn trọng mà cô dành cho anh.

le phuong phunutoday2

Lê Phương và Qúy Bình đã chính thức 'đường ai nấy đi'

Lê Phương cho biết, hai người đã không còn yêu nhau nữa. Thời gian qua cô giữ im lặng vì một lần đổ vỡ, cô sợ... Cô muốn tìm hiểu, suy nghĩ cẩn thận vì cô biết phát ngôn lúc này sẽ quyết định cuộc đời cô, biết mọi người đặt nhiều kỳ vọng vào mối quan hệ này. Nhưng, ngay lúc này Lê Phương khẳng định rằng cô và Quý Bình chỉ còn là đôi bạn tri kỷ.

Và chính vì mấy ngày gần đây, những hình ảnh thân mật giữa Qúy Bình và Minh Hằng làm dư luận dấy lên thông tin Quý Bình “bỏ” Lê Phương để yêu Minh Hằng, khiến Qúy Bình bị hiểu lầm. Ngay cả cách Qúy Bình trả lời trên báo chí cũng dễ khiến dư luận hiểu sai rằng cô là người hồ đồ, dễ bị bên ngoài tác động, không tự chủ được cảm xúc trước chuyện ầm ĩ này dẫn đến ghen tuông, giận dỗi, gây khó dễ cho Qúy Bình với Minh Hằng. Vậy nên cô thấy mình cần thiết phải lên tiếng để mọi người hiểu đúng sự việc, hiểu đúng về cả hai. Hiện tại cô và nam diễn viên chỉ là bạn, anh em đồng nghiệp.

Sau tất cả, cô biết tình cảm mà khán giả dành cho cặp đôi Quý Bình - Lê Phương là rất lớn. Cả hai đều rất trân trọng tình cảm này nên đã quyết tâm sẽ dồn hết tâm sức cho công việc, để có thể dành tặng cho khán giả những sản phẩm tốt nhất. 

Lê Phương khẳng định thêm, những ngày qua, fan của cô và Quý Bình cũng vì chuyện này mà nảy sinh những mâu thuẫn tranh cãi gay gắt. Bên cạnh đó xuất hiện những thành phần không hiểu chuyện thừa cơ hội xuyên tạc, thêu dệt thành một câu chuyện sai sự thật, dẫn dắt dư luận theo ý đồ của họ, khiến những người yêu mến cô tỏ ra hoang mang. Thậm chí những lời lẽ không tốt, nói khích, xúc phạm những người thân, khán giả yêu mến cô đã làm ảnh hưởng đến mối quan hệ bạn bè tốt của cả hai. 

Do đó, Lê Phương cảm thấy cô có trách nhiệm phải lên tiếng để mong những người quan tâm đến cô và Qúy Bình bình tâm lại. Chuyện tình cảm không có kết thúc tốt đẹp như mọi người mong đợi nhưng cả hai vẫn sẽ tiếp tục đồng hành với tư cách là bạn bè, đồng nghiệp, vẫn hợp tác chung với nhiều dự án sau này nữa. Hình ảnh đôi uyên ương cũ trở thành đôi bạn tri kỷ. Cô nghĩ đó cũng là một hình ảnh đẹp trong lòng khán giả đã và đang yêu thương Lê Phương - Quý Bình.

Lê Phương và Quý Bình từng là một cặp đôi khi còn là sinh viên. Họ gắn bó bên nhau 8 năm nhưng cuối cùng lại đứt gánh giữa chừng. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.  Thậm chí, Qúy Bình cũng đã ngỏ lời "tỏ tình" dễ thương dành cho Lê Phương và khẳng định rằng anh có một tình cảm rất đặc biệt dành cho nữ diễn viên. Tuy nhiên, Lê Phương cũng cho rằng cô với Qúy Bình chủ yếu xuất hiện cạnh nhau vì công việc chứ không có hẹn hò riêng.

Những hình ảnh đẹp nhất của Lê Phương-Quý Bình trước khi chia tay
Những hình ảnh đẹp nhất của Lê Phương-Quý Bình trước khi chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước khi "đường ai nấy đi", Lê Phương - Quý Bình từng có những quãng thời gian đẹp bên nhau.
Chồng Ngọc Quyên phản ứng bất ngờ khi vợ sinh con trai đầu lòng
Chồng Ngọc Quyên phản ứng bất ngờ khi vợ sinh con trai đầu lòng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ông xã Ngọc Quyên đã rất hạnh phúc vì anh chứng kiến từ lúc cô chuyển dạ, sinh em bé ra sao, đặc biệt được lên chức bố.
Trường Giang và mối quan hệ 'mờ ám' với chị gái Ngọc Trinh?
Trường Giang và mối quan hệ 'mờ ám' với chị gái Ngọc Trinh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ cảm thấy tò mò trước mối quan hệ giữa Trường Giang và Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong