Những hình ảnh không thể quên của Lê Công Tuấn Anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Công Tuấn Anh đã có một thời khiến các cô gái phải "chao đảo" vì vẻ điển trai, thư sinh và rất tài tử của mình.

le cong tuan anh1

Lê Công Tuấn Anh là cái tên rất quen thuộc của nền điện ảnh thập niên 1990, nổi lên từ vai bác sĩ Quang “Đông ki sốt” trong bộ phim nhựa "Vị đắng tình yêu” của đạo diễn Lê Xuân Hoàng do hãng phim Giải Phóng sản xuất.  Anh là thần tượng của giới trẻ không chỉ bởi tài năng diễn xuất mà còn ở khuôn mặt thư sinh nhưng rất tài tử.

le cong tuan anh2

Một bước thành “sao” sau vai Quang “Đông ki sốt”, tên tuổi của Lê Công Tuấn Anh bỗng nổi như cồn. Thời điểm này nam diễn viên đã trở thành "tầm ngắm" của các đạo diễn có tên tuổi, nổi bật có vai Quang Sơn trong Em còn nhớ hay em đã quên, vai Tuấn trong "Ngọt ngào và man trá", vai Đại trong Mặt trời đêm. Sau vai Đại này đã mang về cho anh giải Nam diễn viên trong giải Mai Vàng lần thứ 1 tổ chức năm 1995. 

le cong tuan anh3

Lê Công Tuấn Anh là một trong những nghệ sỹ đầu tiên được vinh danh Giải thưởng Mai Vàng của báo Người lao động có tiền thân là giải Bình chọn văn nghệ sĩ được yêu thích nhất trong năm được tổ chức từ năm 1991 - 1994 tới nay đều là những gương mặt gạo cội. 

le cong tuan anh4

Lê Công Tuấn Anh được người hâm mộ bao vây để xin chữ ký khi tham gia lễ trao giải Bình chọn văn nghệ sỹ được yêu thích nhất 1994.

le cong tuan anh5

Nam diễn viên một thời đã trở thành "tâm điểm" chú ý, quan tâm của giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ.

le cong tuan anh6

Giữa lúc tài năng đang được khẳng định, con đường nghệ thuật đang mở rộng thênh thang và sự nghiệp diễn viên đang lên như diều gặp gió thì Lê Công Tuấn Anh được phát hiện uống thuốc sốt rét tự tử vào tháng 10/1996. 

le cong tuan anh10

Khi vào cấp cứu, thấy trên trán anh có hai vết thương nên các bác sỹ đã chuẩn đoán anh bị chấn thương sọ não. Chính vì chuẩn đoán ban đầu nên anh đã được các bác sỹ cấp cứu vì chấn thương này thay vì rửa ruột để cấp cứu.

le cong tuan anh11

Khi khám nghiệm nhà của nam diễn viên xấu số, rất nhiều người cho rằng anh đã ra đi vì chuyện tình cảm không thành.​ Thế nhưng, chưa có một kết luận nào được chính thức đưa ra là vì sao anh tìm đến cái chết khi người mẫu Minh Anh, người được cho là người yêu của nam diễn viên cho biết cả hai đã chia tay nhau được bốn tháng.

le cong tuan anh8

Lê Công Tuấn Anh từng là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ bởi gương mặt điển trai, hiền lành và tài năng xuất chúng. Hơn thế nữa, anh cũng là người điển hình vượt lên số phận không may mắn từ một cậu bé mồ côi trở thành một diễn viên nổi tiếng.

le cong tuan anh9

Dẫu vậy, anh vẫn được xếp vào một trong những ngôi sao có cuộc đời bất hạnh nhất và yểu mệnh của nền điện ảnh Việt Nam đầu những năm 90.

le cong tuan anh7

Ngôi mộ của nam diễn viên Lê Công Tuấn Anh nằm giữa khu nghĩa trang nghệ sỹ. Sự ra đi bất ngờ của anh đã trở thành một cú sốc lớn cho người hâm mộ tài năng của nam diễn viên trẻ này. Gần 20 năm kể từ khi ra đi nhắc về Lê Công Tuấn Anh, khán giả vẫn tiếc nuối về một ngôi sao tài hoa nhưng bạc mệnh.​

Những tài tử Việt một thời
Những tài tử Việt một thời "đánh cắp" bao trái tim thiếu nữ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không chỉ nổi tiếng bởi tài diễn xuất thiên bẩm, Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh... còn sở hữu vẻ lãng tử, điển trai "đánh cắp" bao trái tim thiếu nữ.
Lê Công Tuấn Anh: Cuộc đời bất hạnh và cái chết đau thương
Lê Công Tuấn Anh: Cuộc đời bất hạnh và cái chết đau thương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Công Tuấn Anh ra đi vào lúc 16 giờ 20 phút ngày 17/10/196. Một cái chết gây chấn động dư luận lúc bấy giờ và không ít người không dám tin...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn