Những idol sở hữu làn da căng khoẻ, bóng mịn như soi gương

( PHUNUTODAY ) - Hầu như ai cũng nhận ra ngành công nghiệp chăm sóc sắc đẹp của xứ củ sâm đã có những bước tiến vượt bậc thế nào.

Da bóng khoẻ khác da bóng dầu là vì nhìn như gương, không tạo cảm giác nặng nề hay bẩn. Đặc biệt là những người có làn da bóng dầu thường tạo cảm giác da đẹp, khác ở chỗ chẳng những không mang diện mạo "chảo dầu", loại da này còn có độ sáng tự nhiên, mướt và căng mịn.

Có thể nói các sao Hàn - những nhân vật được sinh ra ở thiên đường của đủ kiểu loại mỹ phẩm dưỡng nhan luôn sở hữu kiểu da như vậy. Hầu như ai cũng nhận ra ngành công nghiệp chăm sóc sắc đẹp của xứ củ sâm đã có những bước tiến vượt bậc thế nào.

Empty

Yoona vốn là một trong những mỹ nhân đình đám xứ kim chi, được khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung suốt nhiều năm qua. Cách đây 2 năm, Yoona xuất hiện tại một sự kiện và lập tức thu hút sự chú ý của netizen. Dẫu trang điểm đơn giản nhưng nữ idol thu hút vạn ánh nhìn bởi làn da bóng khoẻ. Dưới ánh đèn flash mạnh, gương mặt của Yoona không hề bị "dìm" mà ngược lại còn xinh đẹp và sáng khỏe. 

Empty

Haneul (SATURDAY) từng có pha tự dìm hàng khiến nhiều fan tá hỏa. Thế nhưng làn da bóng khoẻ lại trở thành tâm điểm, phải công nhận là da của cô rất đẹp, nhìn là thấy khỏe, lại láng mịn không có mụn nhọt. 

Empty

Được mệnh danh là "hoa hậu Hàn Quốc" không lạ gì khi Jisoo được khen về làn da. Có thể thấy, Jisoo sở hữu làn da trắng sáng, mịn mướt, chụp cận mặt nhưng không hề thấy dấu vết của lỗ chân lông. Da khỏe, nhìn cô luôn có được sức sống và sự xinh đẹp bắt mắt. 

Empty

IU không chỉ là được nhan sắc hack tuổi mà còn có làn da đáng ngưỡng mộ. Dù cô trang điểm dày phấn nhưng không hề lo bị nặng nề, mốc phấn cũng nhờ làn da mịn màng chẳng kém các teen girl

Empty

Dưới ánh đèn flash siêu dìm, Irene vẫn khoe được làn da trắng sáng không hề có khuyết điểm và vô cùng khỏe khoắn. Cô là một trong những nữ idol ít bị dìm hàng nhất so với cả cả nhóm. 

Empty

Shu Hua ((G)I-DLE) nổi tiếng là "nữ thần mặt mộc" và cứ mỗi lần khoe ảnh lại một lần gây bão. Cô gây sốt nhờ làn da trắng hồng không tì vết. Đây cũng là lý do cô nàng thường xuyên xuất hiện mà chẳng cần trang điểm.

Empty

Kyul Kyung (Pristin) cũng sở hữu nhan sắc và làn da trong mơ của fan nữ vì đẹp đúng chuẩn "dewy skin" sáng bóng và khỏe như gương, vô cùng bắt mắt. 

Empty

Làn da rám nắng sáng bóng, ánh lên dưới nắng như Whee In là visual mà nhiều cô gái ao ước có được, cô nàng là Gen 3 nhưng nhan sắc có thể so bì với các idol Gen 2. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link