Những item "quốc dân" chưa bao giờ hạ nhiệt trong mùa hè, diện lên đảm bảo "mát - sang - xịn"

( PHUNUTODAY ) - Hãy học cách mix đồ phù hợp với phong cách riêng của mình để luôn tỏa sáng theo cách của riêng mình bạn nhé.

Có những item “quốc dân” mà nàng nào cũng nên có trong tủ đồ. Năm nay những chiếc váy 2 dây hay váy trắng cũng vẫn “hot hit” như những năm trước đây và hãy chiêm ngưỡng các mẫu item thời thượng này để học cách mix đồ phù hợp nhé. Phong cách thời trang của bạn chắc chắn sẽ thăng hạng đáng kể và được khen ngợi đấy.

Váy 2 dây mát mẻ

Váy 2 dây mang vẻ nữ tính lại còn mát mẻ tột bậc nữa. Mùa hè này bạn sẽ giảm bớt đi sự nóng nực khi “kết thân” cùng các item kiểu này. Váy 2 dây cũng có nhiều dạng từ dáng ngắn tới dáng dài nên nàng tha hồ lựa chọn.

Empty
Empty

Các gam màu trung tính luôn được các nàng ưu ái và vẫn luôn thịnh hành trong thời gian qua. Vậy nên bạn nên sắm ngay vài em váy 2 dây này cho mình để mùa hè mát mẻ hơn. Thiết kế “nửa kín nửa hở” cũng có thể giúp phái nữ khoe được vẻ đẹp quyến rũ, phóng khoáng của mình. 

Quần ống rộng + áo sơ mi/áo blouse

Bạn có thể mặc set đồ này đi chơi, đi làm, đi học đều sang chảnh mà phù hợp. Đặc biệt là những chiếc áo “bánh bèo” một chút có vẻ được lòng nhiều tín đồ thời trang hơn hẳn.

Empty
Empty

Thay vì những chiếc quần bó sát như mùa đông thì hè này là thời điểm bạn nên trưng dụng quần ống rộng mát mẻ. Chắc chắn là bạn sẽ không bị nhàm chán khi mix&match vô vàn thiết kế quần ống rộng với nhiều chất liệu và màu sắc khác. Bộ đôi chưa khi nào hết hot sẽ giúp bạn thăng hạng phong cách thêm vài phần đấy. 

Chân váy đơn giản

Chân váy cũng được coi là một trong những item “ruột” của hầu hết các chị em vì chúng không chỉ toát lên được vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng.Nếu như đang thiếu những item cực xinh yêu này thì bạn hãy mau chóng bổ sung vài chiếc chân váy mùa hè với chất vải mát mẻ nhé. Váy ngắn được ưa chuộng nhất trong những ngày nắng gắt nhưng chân váy dài thướt tha với chất liệu mỏng nhẹ một chút.

Empty

Váy trắng + phụ kiện tinh giản

Một trong những màu sắc tạo nên vẻ đẹp nhã nhặn cho phái đẹp chính là màu trắng. Hơn nữa váy màu trắng còn tạo cảm giác dịu mắt cực kỳ thoải mái trong ngày nắng đổ lửa, đảm bảo mặc đi học hay đi làm đều hợp. Bạn nên kết hợp với một số phụ kiện tinh giản như túi xách, vòng tay, vòng cổ để tạo điểm nhấ.

Nhìn chung gam màu này lúc nào cũng khiến hài lòng vì sự thanh tao của nó. Chọn thêm đôi giày búp bê hoặc giày thể thao cũng có thể làm bạn nổi bật rồi.

Empty
Empty

Có thể thấy, những thiết kế giúp bạn vừa trở nên thời thượng vừa thoáng mát lại chính là những item quen thuộc. Những item này nếu được mix&match hợp lí sẽ chẳng khi nào tạo nên sự nhàm chán mà chỉ có mới mẻ và thu hút thôi. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link