Những kiểu giày mà các cô nàng công sở chớ nên chọn vì chúng sẽ đánh cắp vẻ thanh lịch của bạn

( PHUNUTODAY ) - Giày dép chỉ là phụ kiện nhưng chúng lại tố cáo rất rõ sự xuề xòa trong phong cách thời trang của bạn

Những đôi giày không chỉ giúp bạn bước đi thoải mái mà còn phải đảm bảo tiêu chí thanh lịch mềm mại gọn gàng và phù hợp với váy áo. Nếu muốn mình thanh lịch khi tới công sở thì chị em nên tránh những kiểu giày này nhé:

giay 1

Giày có nơ/hoa to

Những chiếc giày trang trí nơ hoặc đính hoa to không phù hợp với môi trường công sở vì chúng lòe loẹt và kém thanh lịch. Những họa tiết trang trí to như vậy chỉ thích hợp để đi chơi, đi sự kiện. Nếu kết hợp cùng với trang phục hoa lá cành thì trông bạn sẽ rất diêm dúa sến sẩm. Nếu vẫn yêu thích thiết kế giày gắn nơ, gắn hoa, đính trang trí, bạn hãy dành sự ưu tiên cho giày búp bê đính những phụ kiện trang trí dạng mảnh tinh tế.

Khi các tiểu tiết trang trí nhỏ nhắn thì kiểu giày này ghi điểm ở nét ngọt ngào và tươi trẻ. Ngoài ra, giày búp bê gắn nơ mảnh còn có sự tinh tế và trang nhã, nên "ăn nhập" với các set trang phục công sở. Muốn "nhàn" hơn trong khoản phối màu sắc, các nàng nên sắm giày búp bê gắn nơ tông màu đen, trắng hoặc be.

giay 3

Giày ánh kim

Giày Mary Jane là kiểu giày luôn chuẩn mốt, hợp diện vào bốn mùa quanh năm. Tuy nhiên mẫu mã ánh kim thì lại phô trương so với môi trường công sở lịch lãm. Chi tiết ánh kim bắt mắt nhưng lại khiến bộ đồ công sở kém đi sự nhã nhặn. Hãy chọn kiểu màu đậm tối giản hơn để mang tới cảm giác thanh lịch và nhẹ nhàng.

giay 2

Giày đế độn

Giày đế độn có thể nâng chiều cao cho bạn nhưng chúng lại không được thanh lịch và nhẹ nhàng cho lắm. Độn dày và cồng kềnh khiến cho bạn nặng nề ở văn phòng. Do đó chúng không hợp với công sở. Bạn nên chọn đôi giày cao gót cho thanh lịch hơn. Thiết kế mũi nhọn và gót nhỏ sẽ giúp nàng công sở di chuyển nhẹ và uyển chuyển như mèo. 

giay 4

Sandal nhiều quai

Sandal nhiều quai thích hợp khi bạn đi chơi còn khi tới công sở chúng lại cồng kềnh và gây phiền hà. Bạn nên chọn loại quai mảnh và đơn giản hơn. 

Với những set đồ công sở bạn nên ưu tiên những mẫu giày thanh lịch nhẹ nhàng, dễ dàng trong cách đi lại, không mất thời gian khi mang giày. Đặc biệt với những văn phòng phải bỏ giày dép bên ngoài nếu bạn chọn kiểu giày quá phức tạp trong cách mang đôi khi sẽ khiến bạn mất thời gian và xấu hổ mỗi khi ra ngoài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn