Những mẫu đầm công sở vừa kín đáo thanh lịch và đảm bảo gợi cảm nhẹ nhàng, thu hút vạn ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Thoát khỏi những mẫu thời trang nghiêm nghị cứng ngắc, bạn có thể tham khảo những mẫu dưới đây để có một ngày tràn đầy năng lượng thu hút mọi ánh nhìn ở công sở

Không chỉ gò bó trong các kiểu dáng như sơ mi quần âu, sơ mi juyp, những mẫu đầm công sở dưới đây giúp bạn trở nên thanh lịch nhưng vẫn gợi cảm và xinh đẹp trẻ trung, tự tin giao tiếp. 

Gam màu xám luôn tạo nên sự mới mẻ và lạ mắt. Váy xòe cổ đức tạo thanh lịch chín chắn, nơ trước ngực mang vẻ mềm mại. Đây là kiểu dáng không chỉ phù hợp để diện đến chỗ làm mà nàng mặc thiết kế này đi chơi hay dạo phố cũng đều đẹp,

vay 1

Kiểu váy sơ mi xếp ly với chị em công sở không bao giờ lo lỗi mốt. Chúng giúp bạn nổi bật, thanh lịch và trang nhã. Với gam màu đen cơ bản và thắt lưng nhấn eo thì chiếc váy còn có tác dụng thu nhỏ vóc dáng, tôn lên vòng eo gọn gàng. 

vay 2

Váy sát nách màu hồng phấn với phần đai buộc nơ sau giúp bạn trẻ hơn đến cả chục tuổi. Bạn cũng có thể chọn màu sắc khác phù hợp với bản thân và sở thích cá nhân. Kiểu dáng này không cầu kỳ nhưng tôn dáng và vừa có chút phóng khoáng điệu đà mà vẫn kín đáo. 

vay 3

Thiết kế tối giản với dây thắt nơ tạo điểm nhấn nữ tính và chân váy hơi xòe nhẹ giúp tôn dáng triệt để là ý tưởng của một set đồ cho những cô nang thích nhẹ nhàng. Chiếc váy này rất tiện cho bạn vừa tới công sở vừa có thể tham dự tiệc nhẹ buổi tối. Để trẻ trung hơn hãy kết hợp chúng với kiểu túi xách trẻ, hay ghim cài góc, dây buộc tóc nơ điệu đà...

vay 4

Nếu bạn thích mùa thu mơ mộng, hãy thử bộ đồ thiết kế tỉ mỉ có đính cúc mạ vàng. Mùa thu là một mùa đầy màu sắc lãng mạn, nên bạn cũng có thể thay đổi phong cách cho hợp thời tiết nhé.

vay 5
vay 6

Váy liền màu trắng luôn là sự thanh lịch, phối thêm vài đường zích zắc sẽ tạo sự trẻ trung năng động. Thiết kế basic với điểm nhấn tay bồng cùng chất liệu satin bay bổng nhẹ nhàng, diện item này chị em sẽ bộc lộ được hết nét tươi mới, yêu kiều, hứa hẹn sẽ trở thành “nàng thơ” trong ánh mắt của nhiều người.

vay 7

Với một vài mẫu váy như trên, bạn tha hồ thay đổi trong cả tuần mà không lo trùng lặp. Ngoài những bộ váy công sở truyền thông như sơ mi chân váy, sơ mi quần âu thì những kiểu dáng váy này rất đáng để chị em tin tưởng lựa chọn. Bạn có thể chọn những màu xanh mint, xanh ngọc, hồng đỗ, vàng nhạt... tùy thuộc với màu da và sơ thích của bản thân. Đừng để những ngày tới công sở của bạn trở nên cứng ngắc và nhàm chán chỉ vì những mẫu cơ bản. Bạn hoàn toàn có thể làm mới và sáng tạo cho bản thân trở nên nữ tính, trẻ trung hơn mà không bị lố nhờ những kiểu váy tương tự này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn