Thu sang diện ngay áo ghile đẹp như các cô nàng BlackPink

( PHUNUTODAY ) - Ghile là một mẫu thời trang không sợ lỗi mốt đặc biệt thích hợp khi thời tiết sang thu.

Mùa thu trời mát là lúc các kiểu áo ghile lên ngôi. Đây là những mẫu ghile cực chất và trẻ trung. Ghile là item thời trang rất phù hợp cho tới công sở cũng như đi chơi, đi sự kiện.

ghile 1

Jisoo (Blackpink) từng diện mốt ghilê thời thượng đi kèm với quần tây. Với tông màu trắng nền nã, trẻ trung mang đến vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại, set đồ giúp người đẹp quyến rũ hơn. Cô còn tinh tế kết hợp tóc buộc nửa đầu và mix thêm phụ kiện vòng tay, nhẫn kim loại để hoàn thiện phong cách.

ghile2

Jennie (Blackpink) thì diện ghile lên tạp chí thời trang. Cô chọn combo áo ghile với quần ống suông dáng rộng với sắc màu hồng ngọt ngào, đi kèm giày sneakers trắng tạo cảm giác năng động, trẻ trung.

ghle 3

Khi xuất hiện tại liên hoan phim Cannes, Jennie lập tức trở thành tâm điểm chú ý với phong cách đẳng cấp, nhan sắc ấn tượng cùng ghile. Chất liệu tweed tạo cho ghile sự tinh tế, phối cùng chân váy xẻ sâu, khoe khéo vóc dáng thon gọn, bờ vai mảnh mai, vòng eo săn chắc nên set đồ giúp cô thật ấn tượng.

ghile 4

Khi dạo phố, Jennie chọn ghile mix cùng quần ống suông và giày thể thao để tạo phong cách năng động. Cô chọn dáng ghile ngắn, chiết eo nhẹ, tạo hiệu ứng tôn dáng.

ghile 5

Choi Soo Young của nhóm SNSD lại phối áo len ghile đen với quần kaki ống rộng, tạo điểm nhấn bằng thắt lưng. Cô dùng phụ kiện là ba lô nhỏ xinh giúp phong cách trở nên trẻ trung, dễ thương.

ghile6

Taeyeon thì hóa nữ sinh khi phối áo ghile đen dáng lửng cùng áo sơ mi tay ngắn, chân váy kẻ ca rô xếp ly đúng chuẩn xu hướng preppy (thời trang học đường).

ghile 7

Áo ghile denim với quần nhung màu nâu giúp cho cô nàng Krystal có ngay set trang phục đậm chất cổ điển, sang trọng nhưng cũng không kém phần cá tính.

ghile 8

Áo ghile mix cùng quần ống suông và giày thể thao cũng là công thức được Irene (Red Velvet) lựa chọn để xuống phố mùa thu cho phong cách trẻ trung và lịch lãm nhưng năng động. 

Ghile là một item thời trang có lịch sử nhiều năm nhưng chưa bao giờ sợ lỗi mốt. Vì thế các chị cứ thoải mái sắm nhé. Ghile vừa đủ thanh lịch lại vừa đủ gợi cảm và duyên dáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn