Thư thái với những bộ thời trang không dệt từ vải mà xếp từ cỏ cây hoa lá tự nhiên

( PHUNUTODAY ) - Váy áo xếp từ hoa lá cỏ cây tự nhiên không phải là một dạng thời trang giúp bạn xuống phố hay ra đường nhưng nó tạo cho bạn một cảm hứng yêu thiên nhiên và muốn gần gũi thiên nhiên

Trên thế giới nhiều nhà tạo mốt từng tạo ra những bộ thời trang độc lạ từ cỏ cây hoa lá. Nhà thiết kế Minh Hạnh cũng từng tạo ra những bộ thời trang từ những cây lá trong rừng. Đó là những bộ thời trang mang vẻ đẹp thuần khiết của những bông hoa dại ven đường, những nụ mầm xanh tươi hay những cành cây khô, già được kể lại một cách sống động, cuốn hút qua thời trang.

hoa la 1

Đây là những bông bằng lăng tím tạo nên chiếc cáo hở vai và những chiếc lá tạo nên chiếc váy xanh. Người mẫu bỗng trở nên thơ mộng và vẻ đẹp cực tự nhiên

Nhà thiêt kế đã lên ý tưởng và tự tay biến những cành hoa, chiếc lá như hoa bằng lăng, hoa đào rừng, hoa bọ cạp vàng, hoa chò nâu… thành những bộ trang phục độc đáo, đại diện cho bốn mùa xuân hạ thu đông tại Vườn quốc gia Cát Tiên.“

hoa la 2

Hoa lá cỏ cây vốn dễ héo vậy làm sao tạo thành váy áo? Nhà thiết kế phải dùng mút xốp và ống giữ nước đính lên người mẫu để hoa lá có thể hút nước. 

hoa la 3

Những bông hoa chò nâu rụng xuống và khô đi khi kết lại với nhau lại tạo ra một chiếc váy đầm dài rất nên thơ và có hồn. 

Để tránh tình trạng hoa lá héo nhanh, và người mẫu phải đứng lâu một chỗ thì nhà thiết kế lên ý tưởng trước, sau đó mỗi thiết kế có tới 10 người thợ đính hoa lá thật lên người mẫu. 

hoa la 4

Điều đặc biệt là chất liệu từ hoa và lá nhưng vẫn phải đảm bảo mẫu thiết kế mềm mại, thanh tao. Đây là một chiếc lá cây cắt khéo đã tạo thành một chiếc áo che được cơ thể mà vẫn rất gợi cảm.

hoa la 5

Một set đồ với hoa muồng hoàng yến (bọ cạp vàng) rủ xuống xếp lại thành áo và những lá cây thành váy ngắn.

hoa la 7

Một chiếc váy cúp ngực và dài chấm gót chỉ bằng hoa muồng hoàng yến tạo nên màu sắc rực rỡ

hoa la 8

Một chiếc váy dài với chỉ toàn lá cây và một chiếc yếm che ngực bằng hoa màu hồng. 

hoa la 6

Những cái cành cây khô như này cũng tạo ra được một set đồ gợi cảm hoang dã.

Thời trang hoa lá tươi tạo nên vẻ đẹp gần gũi thiên nhiên đầy thơ mộng và thú vị. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn