Những set đồ cho chị em công sở diện ngày hè nắng nóng vừa mát vừa thanh lịch, không bao giờ lỗi mốt

16:07, Thứ năm 29/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Nắng nóng như thế này mặc gì để chị em không cảm thấy gò bó, đủ mát mẻ và vẫn phù hợp công sở đây

Thời trang công sở yêu cầu sự thanh lịch và tế nhị. Nhưng ngày hè nóng nực thì phải đảm bảo thoáng mát, bởi nếu chúng gây nóng bức khó chịu thì bộ đồ đẹp đến mấy cũng chưa chắc giúp chị em trở nên đẹp hơn được.

Áo sơ mi và quần âu

Hãy chọn những chất liệu áo và quần thoáng mát như áo lụa, áo vải linen, áo tơ tự nhiên. Quần bằng chất vải thoáng mát, co giãn, ít nilon. Kiểu dáng này luôn cho bạn sự thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt. Chất liệu vải là quan trọng trong việc tạo cảm giác thoải mái cho set đồ này.

so mi

Váy dáng A xòe

Váy dáng A xòe đủ thanh lịch cho nàng công sở và lại đủ thoáng mát cho mùa hè nắng gắt. Nhưng lưu ý chất liệu váy nên chọn là những chất liệu thấm mồ hôi, thoáng mát, không bết dính như voan, lụa, cotton, linen... Cần tránh các loại vải nhiều nilon cho mùa hè

Váy suông buông lỏng

Dáng váy suông giúp che đi khuyết điểm và tạo cảm giác thư giãn cho toàn bộ cơ thể khi đi ra ngoài đường. Đặc biệt váy suông cũng giúp hạn chế tình trạng cơ thể tiết mồ hôi và hằn lên ngoài váy. Váy suông tạo cảm giác thoải mái và tự nhiên.

vay suong

Quần đũi áo linen

Đây là sự kết hợp tuyệt vời cho ngày hè bởi chất liệu này quá mát mẻ và thoáng khí. Đặc biệt quần đũi áo linen thấm hút mồ hôi rất tốt và rất thuận tiện cho những ai có làn da nhạy cảm

Áo thun nhẹ và chân váy

Áo thun, đặc biệt chất liệu thun lạnh, thun cotton luôn tạo cho bạn cảm giác mát mẻ khi chạm vào. Váy midi giúp cho bạn có một cảm giác thoáng mát, thoải mái khi di chuyển. Chúng còn là loại váy giúp chống nắng tuyệt vời khi chị em cần ra ngoài trời.

sang mau mua he

Nhưng dù là chọn set đồ nào thì trong ngày hè bạn cần tuân thủ nguyên tắc màu sắc và chất liệu như sau:

Quần áo có màu sắc càng sáng thì bức xạ nhiệt càng tốt nên sẽ giúp bạn tránh nóng tốt hơn. Do đó hãy chọn những màu sắc tạo cảm giác mát mẻ như xanh lơ, trắng, xám, ghi hay vì màu sắc quá chói... Hãy chọn chất liệu càng tự nhiên càng tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên