Những kiểu tóc khủng khiếp của sao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các ngôi sao là những người rất quan tâm tới ngoại hình nhưng nhiều khi sự chăm chút thái quá lại đem đến kết quả thật... đáng sợ.

 

kiểu tóc sao
Ca sĩ Christina Aguilera trông như đội mớ bông gòn trên đầu
kiểu tóc của sao
Hình ảnh sang trọng, quý phái của nữ diễn viên Scarlett Johansson đã không còn nữa khi cô để kiểu tóc này.
kiểu tóc của sao
Kiểu tóc bob cổ điển mang hơi hướng của các ca sĩ nhạc rock càng làm lộ khuyết điểm xương hàm bạnh của Kelly Osbourne. Cộng với kiểu trang điểm mặt trắng bệch, môi đỏ chót, trông Kelly giống như đi dự dạ hội hóa trang hơn là một sự kiện cộng đồng.
kiểu tóc của sao
Có lẽ MC Kari Kasem đã mất rất nhiều thời gian để tết những sợi dây vải vào tóc nhưng sau khi hoàn thành, trông cái đầu của cô giống hệt như con bạch tuộc đang vươn hàng chục xúc tu đáng sợ.
kiểu tóc của sao
Kesha trông như một nữ chiến binh dữ tợn với kiểu tóc này
kiểu tóc của sao
Nàng Mel B của nhóm nhạc Spice Girl khi xưa có thể khiến trẻ con khóc thét với kiểu tóc một mất một còn này.
kiểu tóc cảu sao
Không hiểu ý đồ của diễn viên Mena Suvari là gì khi đính những chiếc lông vũ kia lên đầu nhưng thật sự nó chẳng ăn nhập gì với phong cách của cô.
kiểu tóc của sao
Thêm một điểm cộng cho kỹ thuật nhuộm tóc của chuyên gia thiết kế kiểu tóc này nhưng cách kết hợp cùng make-up của ca sĩ Nicki Minaj thì không thể khen được.
kiểu tóc của sao
Ca sĩ Pink cũng đã biến mình thành con vẹt với kiểu tóc nhuộm màu lòe loẹt, chẳng theo nguyên tắc nào. Đồng thời, cô cũng mắc lỗi trang điểm da mặt trắng hơn da cổ.
kiểu tóc của sao
Rất nhiều fan đã so sánh ca sỹ Rihanna với hình ảnh của một chú chồn hôi bởi mái tóc hai mài đối lập này. Có lẽ cô ấy nên đi nhuộm lại cho hai mảng tóc đồng màu.
Xu hướng nhuộm tóc màu
Xu hướng nhuộm tóc màu "bà già" đang khiến chị em mê mệt
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mái tóc nhuộm ombre màu xám khói hoặc xám xanh đang là mốt tóc "hot" nhất của năm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link