Những lần con mắc scandal, mẹ Kỳ Duyên lại bênh vực ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi lần Hoa hậu Kỳ Duyên vướng phải scandal là mẹ của cô lên tiếng ngay lập tức.

Từ ngày đăng quang ngôi Hoa hậu Kỳ Duyên luôn bất cẩn gây ra rất nhiều lỗi khiến cô trở thành Hoa hậu nhiều thị phi nhất làng giải trí. Tuy nhiên, mỗi bước đi của Kỳ Duyên dù đúng hay sai đều có sự lên tiếng bảo vệ từ mẹ cô.

Kỳ Duyên hút thuốc lá 

kỳ duyên
 

Mới đây, người đẹp sinh năm 1996 bị bắt gặp đang hút thuốc lá tại 1 quán cafe có tiếng tại Hà Nội. Sau khi phát hiện ống kính máy ảnh đang hướng về mình, Kỳ Duyên nhanh chóng rụt tay lại và giấu điếu thuốc vẫn đang kẹp trong ngón tay một cách vụng về.

Giữa tâm bão, Kỳ Duyên đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi: "Duyên xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng".

Ấy vậy nhưng, mẹ Kỳ Duyên lại không tin lời thú nhận của con gái. Bà vẫn không thể chấp nhận sự thật phũ phàng này. Mẹ Kỳ Duyên cho biết: “Bản thân tôi lúc nào cũng theo sát Kỳ Duyên và từ bé đến giờ Duyên chưa bao giờ hút thuốc, uống rượu hay đàn đúm, chắc có sự nhầm lẫn ở hình ảnh nào đó giống với Kỳ Duyên”.

Kỳ Duyên mắng tài xế taxi

kỳ duyên
 

Cách đây một khoảng thời gian chưa lâu Kỳ Duyên bị vợ tài xế taxi tố văng tục và đóng cửa xe kệp tay tài xế mà không thèm xin lỗi. Ngay sau đó mẹ Kỳ Duyên cho hay: "Đó là lái xe nói luyên thuyên, việc đó hoàn toàn không xảy ra. Khi đó, sau giờ tập trở về, Kỳ Duyên đang cầm hai túi nên không còn tay để đóng cửa, cô đã phải đi vòng từ bên khác sang để đóng giùm em. Vì cô đã sử dụng xe ô tô nhiều năm nên rất ý thức được việc đảm bảo an toàn. Lái xe cũng định chạy ra nhưng cô đã đóng rồi”. Thực hư câu chuyện này tới nay vẫn chưa rõ!?

Kỳ Duyên và dáng ngủ trên máy bay 

kỳ duyên
 

Còn nhớ khi Kỳ Duyên vướng phải scandal về dáng nằm ngủ trên máy bay, mẹ Kỳ Duyên đã đích thân đứng ra "đỡ đạn" cho con. Bà gửi lời xin lỗi tới mọi người, mong mọi người thông cảm cho Kỳ Duyên.

Cùng với đó, và cũng giải thích rằng vì sức khỏe yếu do phải làm việc liên tục nên Kỳ Duyên bị mệt, không kiểm soát được dáng ngủ của mình khi say giấc. Vì chỉ mới 19 tuổi nên cô vẫn còn trẻ con lắm.

Hoa hậu Kỳ Duyên chụp ảnh quảng cáo giường nệm 

kỳ duyên
 

Trong một scandal khác, Kỳ Duyên tiếp tục bị chê trách vì chụp ảnh quảng cáo trên giường đệm với một bàn chân khá bẩn. Về sự việc này, mẹ Kỳ Duyên cho biết: “Bộ ảnh này, em Duyên chụp cho một hãng chăn ga gối đệm và bị rò rỉ. Về những ý kiến chê của cư dân mạng, tôi cho rằng ai cũng có quyền nhận xét của họ.

Cuộc sống của mỗi người đều có nhiều hoạt động và mỗi người lại có cách nhìn nhận cái đẹp khác nhau”.

Ngọc Lan:
Ngọc Lan: "Nếu Thanh Bình chạy xe máy tôi sẽ không dòm đến"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Lan và Thanh Bình đang là cặp đôi được mong chờ làm đám cưới nhất showbiz.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn