Những lần diện áo dài truyền thống phản cảm và kém duyên của mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Đây là những biến tướng không mấy đẹp đẽ của chiếc áo dài, đánh mất vẻ nền nã vốn có của trang phục truyền thống.

Áo dài là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Theo năm tháng, áo dài đã nhiều lần cách tân để phù hợp với hơi thở thời đại. Tuy nhiên, cũng có không ít lần các nhà thiết kế đã cải biến chiếc áo dài một cách kém duyên, khó hiểu.

Áo dài mặc như không mặc

Mai Phương Thuý từng chẳng ngần ngại khoác lên mình mảnh áo dài mỏng tang còn Ngọc Trinh cũng mặc đồ mỏng dính. Ngô Thanh Vân còn táo bạo hơn khi chỉ che nhũ hoa bằng hình thêu, bonus thêm màn khoét xẻ.

Empty
Empty
Empty

Áo dài lộ nội y

Một số sao nữ khác tưởng chừng đã ý nhị, kín đáo nhưng vẫn nằm trong diện kém duyên. Diện những mẫu áo dài mỏng, sử dụng vải xuyên thấu hoặc ren lưới, Khánh Thi, Lý Nhã Kỳ, Lâm Khánh Chi... lại cùng nhau để lộ nội y. Có nhiều mỹ nhân nàng này còn cố tình không mặc đồ bên trong rất phản cảm.

Empty
Empty
Empty
Empty

Áo dài khoét xẻ quá đà

Khoét xẻ táo bạo đối với đồ thảm đỏ hay dự sự kiện là điều khá bình thường, đôi khi còn giúp chị em nổi bật. Tuy nhiên với áo dài thì càng tế nhị, kín đáo mới thực sự ghi điểm. MC Thanh Mai từng diện mẫu áo có đường xẻ ngực chữ V còn Ngọc Trinh khoe vòng 1, còn Hoàng My lên đồ với thiết kế chéo vai, cut-out phần lưng "chặt chém"... Dẫu biết áo dài tôn lên đường cong cơ thể nhưng mặc như vậy có thể thấy là có phần quá đà và không cần thiết.

Empty
Empty
Empty

Áo dài đi với quần đùi

Hiền Thục, Thảo Trang từng màn mix&match không giống ai. Diện áo dài cách tân với vạt ngắn, theo kiểu các mẫu áo suông dáng dài, hai nữ ca sĩ còn diện shorts nhỏ xinh. Dẫu biết đây là chiếc quần bảo hộ để đề phòng sự cố khi trình diễn hoặc di chuyển, tuy nhiên khi chụp ở góc nghiêng, sự kết hợp này không mang lại hình ảnh đẹp mà còn khiến họ mất điểm duyên dáng và cách ăn diện.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link