Những lần hiếm hoi mà G-Dragon và Jennie đụng hàng, toàn món hơn 200 triệu

( PHUNUTODAY ) - Một người là "ông hoàng thời trang", một người là "thánh sống Chanel" nên khi đụng hàng cũng đẳng cấp vô cùng.

G-Dragon là "ông hoàng Kpop" với sức ảnh hưởng lan rộng toàn cầu, với những lần lên đồ khiến giới mộ điệu thế giới phải "ngả mũ thán phục". Với cá tính thời trang trội bật và đẳng cấp, G-Dragon luôn là thỏi nam châm. Còn Jennie có thể mang đến "làn gió" mới cho những thiết kế cổ điển cộp mác thương hiệu. 

Cả hai cũng là đại sứ của một nhãn hàng và rất hiếm khi đụng hàng. Nhưng ngay khi tin hẹn hò được khu ra thì dân mạng "đào mộ" mãi mới tìm ra được 1 - 2 lần cặp đôi "chót" đồng điệu.

Empty

Cặp đôi từng khoác lên mình chiếc áo khoác trị giá lên tới 227 triệu đồng.

Empty

 Jennie vẫn luôn toát lên thần thái đặc biệt khi khoác lên người những thiết kế đến từ nhà mốt Pháp. Jennie diện cả cây đồ với thiết kế blazer giả váy thắt eo tôn sắc vóc nữ thần cùng những món phụ kiện đắt giá nhất.

Empty

Jennie toát lên thần thái của một "nữ thần nhan sắc" thế hệ mới của Kpop.

Empty

Trong khi G-Dragon luôn chứng minh đẳng cấp của "ông hoàng Kpop".

Empty

G-Dragon phóng khoáng từ thần thái đến cách lên đồ cùng một chiếc blazer với "nàng thơ" của anh. Nếu như Jennie kín đáo như một tiểu thư thì G-Dragon lại phóng khoáng nổi trội với màn khoe body đỉnh cao.

Empty

Lần đầu tiên  cùng dự show, ngay lập tức cả hai tạo nên màn so kè phong cách và thần thái đỉnh cao. Như thường lệ "ông hoàng Kpop" mang đến một hình ảnh "ngỗ ngược" đậm mác dân chơi khi khoác lên người thiết kế  cổ điển, trong khi Jennie trung thành với hình ảnh nàng tiểu thư.

Empty

Mỗi người đều mang đến một thần thái riêng, dù đối lập nhau nhưng vẫn không thể phủ nhận sinh ra để dành cho nhau.

Empty

Cặp đôi còn từng diện cả cây đồng điệu cùng chiếc túi xuất hiện tại clip quảng cáo túi của nhà mốt Pháp trong khi Jennie khoe street style đơn giản kín đáo nhưng sang trọng khó ai sánh kịp.

Empty

Ngay đến chiếc túi  "khổng lồ" khó nhằn như vậy mà cặp đôi cũng lên đồ chất ngất với những street style riêng biệt. Chiếc túi đụng hàng lần này trị giá lên tới hơn 200 triệu đồng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link