Cô nàng xứ Trung copy y hệt phong cách của BLACKPINK và cái kết "tưởng không hay mà hay không tưởng"

( PHUNUTODAY ) - Những khi bí ý tưởng ăn diện, bạn cứ học hội BLACKPINK là có bao set đồ ưng mắt đi làm đầu năm rồi.

Nói về thời trang xứ Hàn thì hiện tại khó ai vượt mặt được những cô nàng BLACKPINK. Họ vốn nổi tiếng với style sang chảnh, sành điệu được nhiều người yêu thích. Style của họ cũng thành cảm hứng được nhiều bạn trẻ áp dụng theo. Thậm chí những cô gái Trung Quốc còn copy y hệt cách lên đồ của BLACKPINK, và nhìn vào cô thì chị em mới hiểu phong cách của nhóm nhạc này quả thực rất đáng áp dụng.

Empty

Lên đồ đi chơi đầu năm, chưa biết mặc gì thì bạn cứ học hội BLACKPINK cũng ra được bao set đồ hay ho, trendy và tôn dáng tuyệt đối. Ví dụ như quần ống rộng và áo ngắn, khoác ngoài áo mỏng.

Empty

Công thức diện áo khoác crop top cùng quần jeans ống suông của Rosé vừa tôn dáng, sang xịn lại giúp che chân cong hiệu quả. Mix cùng một đôi sneaker trắng đảm bảo năng động và còn rất trẻ trung.

Empty

Jennie cũng mê mẩn lối ăn diện này. Copy y nguyên từ trang phục cho đến phụ kiện, cô nàng này đã đổi mới bản thân một cách cá tính cho những ngày đi chơi.

Empty

Những nàng mê style mạnh mẽ cá tính lại có thể copy cách lên đồ của Lisa với áo phông + áo khoác bóng chày + quần jeans. Đây là những combo cơ bản và bắt mắt.

Empty

Cho những ngày thời tiết không quá nóng bạn có thể diện áo nỉ màu tím lilac mix cùng short jeans, giày thể thao trắng như Rosé.

Empty

Vẫn là quần short nhưng Jisoo lại diện cùng blazer theo style giấu quần hack chân dài tuyệt đối và còn rất trẻ trung.

Empty

Muốn lên đồ thật chỉn chu trong mắt phụ huynh thì bạn cứ diện nguyên bộ suit tông đen như Lisa là đẹp lắm rồi.

Empty

Có thể thấy những item mà hội mỹ nhân BLACKPINK diện hàng ngày đều khá đơn giản, basic mà ai cũng có thể áp dụng theo.

Empty

Style của họ muốn cá tính cũng có mà muốn điệu đà nữ tính cũng có, tính ứng dụng cao nên được các nàng vô cùng yêu thich.

Empty

Lên đồ thoải mái với áo nỉ và quần kẻ, Jisoo đã có set đồ ưng mắt.

Empty

Không chỉ copy BLACKPINK về trang phục, kể cả lối tạo dáng của họ cũng thành hình mẫu để hội con gái Trung Quốc áp dụng theo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link