Giữa drama đại chiến siêu xe giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ có động thái lạ trên trang cá nhân

( PHUNUTODAY ) - Nathan Lee đăng thông báo "khơi mào" cuộc đua xe vào tối ngày 21/4 và mời Lý Nhã Kỳ tham gia cuộc chiến cùng mình.

Sự kiện drama nhất nhì showbiz Việt hiện tại chính là cuộc đại chiến đọ siêu xe giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh, trong đó liên quan đến cả Lý Nhã Kỳ. Cụ thể cách đây 1 ngày, Nathan Lee tuyên bố sẽ dùng các xe khủng có trị giá hàng chục tỷ đồng để đợi Ngọc Trinh đến đua và gửi lời nhắn tới Ngọc Trinh “tới đua xe với anh và chị Lý Nhã Kỳ”.

ly-nha-ky 1

Tuy nhiên trước giờ G, Nathan Lee lại livestream và nói rằng Lý Nhã Kỳ chưa biết có tham gia hay không và kêt quả là không. Cô phải ở nhà giám sát công trình trăm công nghìn việc. Sau đó, Lý Nhã Kỳ cập nhật trạng thái mới trên trang cá nhân: “Đói bụng hoa mắt chóng mặt chỉ vì đang lao đầu lao cổ vào xây cho xong. Đây là dự án xây dựng của năm nay nên lại tiếp tục dành tuổi thanh xuân xây công trình mới.”

Trước đó, Nathan Lee bất ngờ đăng tải bài viết đầy ẩn ý như muốn đá xéo ai đó. Nathan Lee viết: "Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt!...". Câu này ẩn ý về việc cố ý dàn dựng mọi chuyện. Một người bình luận: "Nghe mùi dàn dựng quá em ơi", khiến Nathan Lee đồng tình, viết bằng tiếng Pháp: "Ces gens sont vraiment dégueulasses!" (Tạm dịch: Những người này thực sự rất kinh khủng). Điều gây chú ý là anh tag hẳn tên Lý Nhã Kỳ để rủ đi nhậu.

Dù hai người vốn hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau nhưng lại vô cùng thân thiết. Điểm chung giữa họ là sở thích xài hàng hiệu giá "khủng". Đã quen nhau nhiều năm nhưng đến hiện tại Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee vẫn giữ được tình bạn bền chặt. Thậm chí có lúc còn đồn là đang yêu nhau. Tuy nhiên bản thân Lý Nhã Kỳ thời gian gần đây đều khẳng định mình đang độc thân. 

Lý Nhã Kỳ được nhắc đến là một nữ doanh nhân xinh đẹp, quý phái với khối tài sản khủng, luôn diện đồ xa xỉ nhưng vẫn lẻ bóng một mình dù có không ít người theo đuổi. Khi được hỏi về việc có đại gia chống lưng "phi vụ" kim cương, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Thật ra, việc kinh doanh kim cương tôi được sự giúp đỡ về tinh thần và cách thức kinh doanh rất nhiều từ bà mẹ nuôi Madame Wong từ Hong Kong. Còn đại gia ư? Làm gì có ai!". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link