Những lý do con trai lừa dối bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có bao giờ nghĩ tại sao chàng lại lừa dối bạn? Những nguyên nhân dưới đây có thể cho bạn biết lý do tại sao chàng lại lừa dối bạn, ngay cả khi anh ấy vẫn rất yêu và mối quan hệ của 2 người rất tốt đẹp.

Tìm "cảm giác lạ"

Sẽ hơi quá nếu quy chụp tất cả đàn ông đều lừa dối. Nhưng hầu hết phái mạnh đều ít nhất một lần có suy nghĩ về chuyện này bởi một lý do duy nhất, đó là tình dục. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc họ lừa dối, thậm chí đó là bản chất của một số người. Nhưng ngay cả trong những mối quan hệ lành mạnh thì chuyện lừa dối của đàn ông vẫn có thể xảy ra.

Lừa dối không có nghĩa là anh ấy không còn yêu bạn nữa. Đó chỉ là cách để đáp ứng ham muốn tình dục lớn lao của anh ấy mà thôi.

Trên thực tế, nhiều người đàn ông đã có được người phụ nữ xinh đẹp đi bên mình. Và "chuyện ấy" giữa hai người cũng rất thỏa mãn, nhưng họ vẫn không ngừng tưởng tượng về một phụ nữ khác. Rồi có người từ tưởng tượng đã trở thành hành động thực tế. Đây là xu hướng tự nhiên trong bản chất tính cách của người đàn ông.

Thật khó để khẳng định một người đàn ông luôn yêu bạn sau khi anh ta đã lên giường với một người phụ nữ khác. Nhưng rất tiếc, đó là sự thật đã xảy ra với rất nhiều người đàn ông.

Nếu một ngày nào đó, bạn phát hiện ra chồng/người yêu đang dan díu với một cô nàng thua kém mình về mọi mặt. Đừng dằn vặt hay băn khoăn tại sao anh lại hành động như thế. Đơn giản chỉ bởi đàn ông luôn thích "cảm giác" lạ.

Mất đi niềm tin cuộc sống

Khi người đàn ông cảm thấy mình bị bất lực, không làm được điều gì, họ sẽ ngoại tình để làm giảm sự đau khổ trong lòng, để cảm thấy mình không bị bất lực.

“Một nửa” không còn hấp dẫn như xưa

Với những mối quan hệ đã kéo dài lâu năm, ví dụ như quan hệ vợ chồng, đôi khi người trong cuộc thường bỏ mặc và không chăm sóc bản thân. Có thể bạn đã tăng cân, có thể bạn bắt đầu có những thói quen xấu…

Dù là gì đi chăng nữa thì vấn đề ở đây là bạn không nhận thấy những điều này khi chúng xảy ra theo thời gian vì bạn quá quen thuộc với chúng, không giống như việc bạn nhận thấy sự thay đổi ở bạn bè hoặc họ hàng sau một thời gian dài không gặp. Và bỗng nhiên, một ngày anh ấy tỉnh dậy và nhận ra, người mà anh ấy hàng ngày cùng ăn cùng ngủ bỗng khác hẳn so với cô gái mà anh ta ngỏ lời yêu năm nào. Và một lần nữa, đối với một số đấng mày râu, họ lại phải lựa chọn giữa một bên là một cuộc trò chuyện khó khăn (khả năng cao là không có kết quả) và một bên là phương án “nhẹ nhàng” – tìm một sự thay thế khác.

Sự phấn khích

Gian lận trong mối quan hệ vợ chồng là điều cấm kị cho các cuộc hôn nhân lành mạnh. Lén lút khiến cho đàn ông cảm thấy phấn khích, họ làm điều sai trái nhưng lại có cảm giác vui vẻ trong niềm vui tình dục. Điều đó thôi thúc họ đi tìm một người con gái khác.

Khó lòng từ chối

Hầu hết đàn ông đều khó lòng cưỡng lại một người phụ nữ đẹp, nhất là khi người đó lại chủ động tán tỉnh với mình. Cơ hội như vậy chẳng có nhiều trong đời và anh chàng nào cũng quyết giữ lấy, dù đã có gia đình, vợ con đề huề. Nếu vợ có bắt gặp, chàng sẽ nói rằng, vì mình quá đẹp trai và cuốn hút nên các cô gái khác cứ vây quanh, như thể đấy chẳng phải do thói nhẹ dạ, dễ siêu lòng của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn