Sao Việt đam mê chỉnh ảnh cho nhan sắc lung linh nào ngờ bị nghi ngờ thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - So sánh ảnh chụp thường và ảnh chụp bằng phần mềm chỉnh sửa sẽ thấy rõ sự khác biệt.

Ngày nay đã có  vô số loại phần mềm chụp và chỉnh ảnh có sẵn chức năng làm đẹp như trang điểm, tạo khối, nâng mũi, thon cằm... Hầu như ai trước khi đăng ảnh lên mạng xã hội cũng đều sử dụng qua những phần mềm. Tuy nhiên, việc lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh quá đà đôi khi cũng khiến các sao Việt khiến fan chẳng thể nhận ra thần tượng của mình. 

Nam Thư - Anh Đức - Lê Giang

Bức ảnh gây xôn xao Nam Thư, Anh Đức và Lê Giang khiến nhiều người khó lòng nhận ra vì lạm dụng phần mềm chụp ảnh làm đẹp quá đà. Nhất là Anh Đức và Nam Thư.

saoviethicnharnh

Trong loạt ảnh mới này, fan còn cho rằng Nam Thư đã đụng chạm "dao kéo" để tân trang nhan sắc. Nhưng thực tế cho thấy, trong những bức ảnh khác, nhan sắc của Nam Thư không hề hay đổi nhiều so với trước đây.

Diễm Hương - Hoàng Thùy

Diễm Hương và Hoàng Thùy cũng rất mê những phần mềm chụp ảnh có chức năng làm đẹp. Bởi thế, trong một lần hội ngộ, hai mỹ nhân này đã khiến fan thi nhau chỉ ra điểm khác lạ. Chưa kể là nhiều fan lại cho rằng, những mỹ nhân này đã đụng chạm "dao kéo". Vậy mới thấy, lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh quá đà sẽ dẫn đến những tin đồn "dở khóc dở cười". 

saovietchinhanh

Đức Phúc

Đức Phúc cũng là một trong những sao Việt từng khiến fan nhận không ra khi khoe ảnh lên mạng xã hội. Có người cho rằng, nam ca sĩ đã sử dụng phần mềm chụp và chỉnh ảnh quá đà nên mới xảy ra tình huống "dở khóc dở cười" như vậy. 

saovietchinhanh.3

Trên thực tế, nhan sắc của Đức Phúc sau cuộc đại trùng tu đã thăng hạng rất nhiều. Chính vì thế, việc nam ca sĩ sử dụng thêm phần mềm chỉnh ảnh được cho là không cần thiết.

Sơn Tùng M-TP

Còn nhớ cách đây không lâu, nam ca sĩ quê Thái Bình từng khiến fan ngỡ ngàng khi xuất hiện trong một bức ảnh với diện mạo vô cùng khác lạ. Nhiều người cho rằng, vì sử dụng phần mềm làm đẹp để chụp ảnh nên Sơn Tùng mới trông khác lạ đến vậy. 

saovietchinhanh.4

Vốn nổi tiếng là sao nam điển trai của Vbiz, Sơn Tùng xưa nay không cần đến những phần mềm chỉnh sửa hình ảnh vẫn ghi điểm trong mắt người hâm mộ.Đây là khoảnh khắc chụp chung với fan nên Sơn Tùng cũng không thể ngờ diện mạo của mình lại bị đổi khác. 

Có thể thấy, những phần mềm chụp và chỉnh ảnh tuy mang lại một số lợi ích ảo như giúp hình ảnh trông đẹp và mượt mà hơn nhưng phải thừa nhận rằng nó cũng chính "con dao hai lưỡi" khiến nhan sắc của các sao trở nên khác lạ trong mắt fan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link