Bỏ qua lùm xùm đời tư, bí quyết dưỡng da của “nàng Cỏ” rất đáng để chị em phụ nữ học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng làn da của cô vẫn chưa hề có dấu hiệu của việc lão hóa, vậy bí quyết dưỡng da của Goo Hye Sun là gì?

Dù dạo gần đây những lùm xùm đời tư khiến hình ảnh của Goo Hye Sun bị ảnh hưởng ít nhiều trong mắt người hâm mộ vậy nhưng ta cũng không thể phủ nhận cô càng ngày càng đẹp. Làn da của “nàng Cỏ” giống như một viên ngọc phát sáng cả ngày lẫn đêm vậy.

Và dù đã 37 tuổi nhưng làn da của cô vẫn chưa hề có dấu hiệu của việc lão hóa, vậy bí quyết dưỡng da của Goo Hye Sun là gì?

gif18

Thường xuyên gặp gỡ bác sĩ da liễu

Cách chăm sóc da của "nàng Cỏ" không giống phần lớn mọi người. Thay vì tìm hiểu các thông tin từ trên mạng, cô luôn trực tiếp đến gặp và nhận lời tư vấn từ các bác sĩ da liễu.

429

Goo Hye Sun không tự ý dùng các hóa mỹ phẩm, các phương pháp chăm sóc da khác nhau mà cô luôn ưu tiên và hỏi ý kiến của chuyên gia trước, xem nó có phù hợp với cơ địa, làn da của mình không.

430

Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày

Bởi sự biến đổi khí hậu ngày càng mạnh mẽ, rõ rệt hơn, thời tiết biến động mỗi phút vậy nên việc dùng kem chống nắng là vô cùng cần thiết. Không chỉ vậy, nó cũng là bước chăm sóc da quan trọng.

Kem chống nắng bảo vệ làn da bạn khỏi các tia UV, sự ô nhiễm môi trường - một trong những tác nhân gây ra lão hóa da.

431

Vì thế mà Goo Hye Sun luôn bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài.

Hạn chế sử việc sử dụng mỹ phẩm

Trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc việc trang điểm để bản thân xinh đẹp, để giữ hình tượng của nghệ sĩ là điều bắt buộc vì đó cũng là cách thể hiện sự tôn trọng của những người nổi tiếng với người hâm mộ.

432

Tuy nhiên, vốn dĩ làn da của Goo Hye Sun đã không tỳ vết và còn "lão hóa ngược" nên cô cũng không cần sử dụng đến kem nền hay kem che khuyết điểm. Ngay vẻ đẹp mộc mạc này của cô đã làm rung động biết bao trái tim người hâm mộ.

Nếu không đến phim trường hay đi sự kiện, "nàng Cỏ" sẽ chỉ trang điểm khi cần thiết. Nhờ vậy, da cô có thể thoải mái "thở", không lo bị bí lỗ chân lông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link