Muôn vàn công thức mix đồ với bra gợi cảm không lo kém duyên, hớ hênh

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn mặc đẹp và không làm mất đi sự duyên dáng với item “khó chiều” này thì đây là những công thức bạn cần nên lưu ý.

Khi bạn thử sức phối đồ cùng những chiếc áo bra thường bạn sẽ cảm thấy lo lắng vì dễ rơi vào trường hợp kém duyên. Hầu hết các loại áo bra trên thị trường hiện nay đều được ưu tiên sản xuất từ chất liệu vải mềm mại, nhẹ nhàng, thân thiện với da, không gây kích ứng. Nếu muốn mặc đẹp và không làm mất đi sự duyên dáng với item “khó chiều” này thì đây là những công thức bạn cần nên lưu ý.

Empty

 Bra sáng màu mặc kèm áo lưới xuyên thấu là sự lựa chọn của những quý cô tự tin và phóng khoáng, không ngại ngùng thể hiện cá tính.

Empty

 Chiếc áo ngực trông thật ngầu với quần denim ống rộng và sơ mi sáng màu. Trong outfits này, bạn nên chọn kết hợp các tone màu trung tính để đảm bảo sự bắt mắt. 

Empty

 Các quý cô hiện đại có thể mặc bra với áo blazer dáng lửng hoặc các loại áo khoác phù hợp, đi cùng sneakers nếu muốn vẻ ngoài trông năng động, còn quyến rũ hơn hãy lựa chọn giày cao gót.

Empty

 Nếu xuống phố hoặc cà phê với bạn bè trong diện mạo này, bạn sẽ tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Empty

 Một chiếc bra tối giản kết hợp với áo khoác denim và quần jeans là một ví dụ điển hình cho sự thoải mái và phong cách. 

Empty

 Áo khoác da cùng với bra thể thao, quần legging dáng ngắn là phong cách hoàn hảo dành cho các cô nàng cá tính.

Empty

 Bra hình vỏ sò màu hồng pastel mang đến vẻ đẹp riêng biệt và vô cùng đáng yêu, bạn có thể phối đồ theo phong cách color block để trở nên ấn tượng và hút mắt nhất.

Empty

 Quần ống rộng được phụ nữ công sở hết mực ưa chuộng bởi sự thoải mái mà không làm mất đi vẻ lịch sự, trang nhã.

Empty

 Nổi bật và lộng lẫy hết cỡ là vẻ đẹp của bộ suit sequins ánh nhũ lấp lánh, hãy diện chúng cùng bra đồng điệu và khoác ngoài blazer hờ hững.

Empty

 Đặc biệt, với kiểu thiết kế áo bra hình trái tim chất liệu lụa phi bóng màu đỏ tươi rực rỡ này bạn sẽ được khen mặc đẹp ngay thôi.

Empty

Các nàng thường có xu hướng chọn mặc áo ngực thể thao với quần bomber vì dáng này rất thuận tiện cho việc tập thể dục. Để ứng dụng áo ngực thể thao cùng quần bomber cho street style thì nàng chỉ cần diện thêm một chiếc áo bomber và không cài khóa áo để khoe được sự gợi cảm và cả khỏe khoắn.

Empty

Quần short cũng là món đồ rất ăn ý với áo ngực thể thao. Bạn có thể diện quần short màu đen, xanh, trắng phối với áo ngực thể thao vừa đi chơi vừa đi du lich. Nếu dạo phố, nàng chỉ cần khoác thêm một chiếc áo sơ mi mỏng bên ngoài hoặc một chiếc cardigan nữa là cực phù hợp.

Theo:  xevathethao.vn copy link