3 chiêu che mọi khuyết điểm của vóc dáng giúp nàng được khen mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Ghim ngay những ý tưởng mặc đẹp dưới đây để tỏa sáng trong mỗi lần xuống phố hoặc trong những chuyến du lịch.

Chọn áo vai phồng để che đi khuyết điểm bờ vai

Vai nhỏ, suông rất dễ làm lộ ra khuyết điểm vòng một nhỏ, tỷ lệ đầu, vai không hoàn hảo. Điều bạn cần làm là chỉnh sửa đường nét của bờ vai và làm cho đầu và khuôn mặt nhỏ hơn. Cách lựa chọn trang phục rất đơn giản, hãy lựa chọn áo vai phồng, chẳng hạn như áo sơ mi, áo vest, áo vai phồng để che đi khuyết điểm bờ vai của bạn. 

Empty

Hương Giang mê mệt kiểu áo croptop. Với kiểu áo này cô nàng kết hợp với thông minh khi diện kèm quần linen, quần jean để đi du lịch.

Empty

Khánh Linh The Face diện chiếc croptop giúp cô nàng khoe vai gầy, eo thon "con kiến" hiệu quả.

Diện áo che cánh tay để che khuyết điểm bắp tay to

Bắp tay to sẽ làm giảm khí chất, độ thanh thoát của bạn gái. Vì vậy, giải pháp đơn giản là bạn hãy che đi khuyết điểm này. Hãy lựa chọn một chiếc áo che đi khuyết điểm này, thu hút sự chú ý sang phần khác của body. 

Empty

Các nàng gặp nhược điểm bắp tay to không nên chọn những kiểu áo sát nách vì có thhể khiến phần bắp tay trông to hơn. Phần tay xuyên thấu kém áo sát nách hoặc áo hai dây sẽ ém nhẹm nhược điểm bắp tay to hiệu quả, đồng thời còn tạo hình ảnh nửa kín nửa hở. Nàng cũng có thể áp dụng điều này vào việc mix đồ khi mix áo xuyên thấu với áo không tay để có được bộ cánh thú vị.

roses_cloud-1952

Với áo hai dây, bạn nên tránh chọn những mẫu áo có phần dây quai quá mảnh. Phần dây mảnh sẽ khiến vai và bắp tay càng trông to hơn. Bạn nên chọn món đồ có phần cổ chữ V với phần bản to, thêm các chi tiết may hoặc thêu cách điệu. Phần cổ chữ V sẽ hướng ánh nhìn theo chiều dọc và tạo cảm giác người mặc trông mảnh mai hơn.

Với áo sơ mi hay áo dài tay bạn đừng quên xắn nhẹ phần tay áo. Việc xắn tay áo sẽ giúp phần tay được phân tách, phân tán ánh nhìn vào phần bắp tay. Ngược lại, việc để buông xõa tay áo đơn giản sẽ khiến hình ảnh của bạn trở nên nhàm chán.

Diện trang phục đơn giản để che khuyết điểm vòng 1 lớn

Với những cô nàng có khuôn ngực đầy đặn, nếu chọn trang phục không đúng cách, bạn có thể già đi mấy tuổi, thậm chí sồ sề trong mắt người khác. Những cô nàng sở hữu vòng một khủng chớ nên diện quá nhiều trang phục với thiết kế rườm rà. Thay vào đó, bạn hãy lựa chọn những trang phục tối màu, đơn giản để trông gọn gàng và gầy hơn.

Empty

Chỉ với một vài mẹo đơn giản trên đây chắc hẳn là bạn đã có được những cách mặc đẹp cho riêng mình rồi. 

Theo:  xevathethao.vn copy link