Bạn gái Huỳnh Anh bất ngờ đăng status bày tỏ sự thất vọng, tự động viên mình học cách chấp nhận

( PHUNUTODAY ) - Đang yên đang lành, bạn gái Huỳnh Anh bỗng đề cập vấn đề học cách chấp nhận khiến công chúng không khỏi hoang mang.

Trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương đăng tải bài viết dài mang đầy tâm trạng. Cô viết: "Chẳng bao giờ bạn cô đơn khi đã là một người mẹ, bởi bạn luôn có người để nghĩ về, có mục đích sống, và có lý do để tồn tại. Bạn không chỉ phải mạnh mẽ để tự làm tất cả mọi thứ, đứng thật vững trên đôi chân của mình, mà còn phải thật chắc chắn để con có thể dựa vào mỗi khi cần. Sóng gió, va vấp ngoài kia, tất cả đều là những bài học, những tín hiệu của vũ trụ gửi đến, để cho ta thấy mình nên yêu thương chính bản thân mình hơn nữa, và dành thời gian cho gia đình".

saostar-89cw93g0wkgpa7wp

Bạn gái Huỳnh Anh bỗng đề cập vấn đề học cách chấp nhận khiến công chúng không khỏi hoang mang: "Sẽ không bao giờ hỏi ai: 'Tôi phải làm gì bây giờ?'. Bởi chỉ có chính ta mới biết ta nên làm gì, ta muốn gì, và ta sẽ được xoa dịu bởi điều gì.

Đôi lúc muốn mềm yếu lắm, rồi bỗng nhận ra, mình chỉ có thể dựa vào chính mình, cảm xúc vui hay buồn đều sẽ đến và đi theo thời gian, không mong cầu cũng chẳng hối tiếc. Con số 9, và nhiều thứ liên quan đã chi ra cho mình thấy mình ngày càng nhận thức được rõ mọi quy luật của cuộc sống, và học cách chấp nhận vạn vật như nó vốn thế, không kỳ vọng sẽ không thất vọng".

Bạn gái Huỳnh Anh trải lòng, lúc yếu đuối cô chỉ có thể dựa vào chính mình. Dù không biết cô đang gặp chuyện buồn gì, khán giả mong rằng Bạch Lan Phương luôn giữ tâm trạng thoải mái nhất và mọi chuyện tốt đẹp luôn đến bên cô. 

Bạch Lan Phương sinh năm 1986, là một MC từng hoạt động tại VTV. Cô còn được biết đến là hot mom giàu có, được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Tháng 11/2020, Bạch Lan Phương được chú ý nhiều khi công khai hẹn hò Huỳnh Anh - nam diễn viên kém cô 6 tuổi. Sau khi gặp nữ MC xinh đẹp Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh cho biết anh đã có ý định lập gia đình với “bà mẹ một con”, từng có một đời chồng và hơn anh 6 tuổi.

Huỳnh Anh đã viết tâm thư để nói rõ lý do quyết định cầu hôn Bạch Lan Phương: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

vo-sap-cuoi-phan-ung-khi-huynh-anh-bi-che-kich-co-917-6020675

Nói về chuyện bị đồn yêu Bạch Lan Phương vì tiền bạc, Huỳnh Anh đáp trả căng đét: "Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?".

Theo:  xevathethao.vn copy link