Sau nhiều lần bị phụ tình, Châu Tấn kết hôn với bạn thân Trần Khôn? Bí mật của hai người đã được tiết lộ

( PHUNUTODAY ) - Gần đây cư dân mạng xôn xao Châu Tấn và Trần Khôn kết hôn, còn bí mật có con. Sự thật như thế nào?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Châu Tấn và Trần Khôn là những minh tinh nổi tiếng và cũng nổi tiếng là đôi bạn thân nhiều năm. Họ kết bạn với nhau từ khi cả hai còn chưa thành danh. Đường tình của cả hai đều lận đận.

Châu Tấn là một trong tứ đại hoa đán, cô được giới chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất, cô còn được xem như một thiên tài vì diễn vai nào cũng được khen ngợi. Nhưng ngoài đời cô toàn bị phụ tình. Sự si tình và ngây thơ nhiều lần khiến Châu Tấn bi kịch. Mối tình tuổi trẻ, cô đi theo ca sĩ Đậu Bằng để rồi 5 năm sau bị bở rơi. Khi cô say đắm với Lý Á Bằng thì cũng bị bỏ rơi. Khi cô yêu nhà thiết kế Lý Đại Tề cũng bị chia tay. Và năm 2014 cô chính thức kết hôn với Cao Thánh Viễn nhưng cũng chỉ 2 năm sau là ly hôn.

chau tan tran khon

Sau đó cô bị đồn là yêu Đậu Tĩnh Đồng, con gái Vương Phi -  người phụ nữ đã khiến Lý Á Bằng bỏ rơi Châu Tấn để kết hôn. Lý Á Bằng cũng từng có 10 năm  chăm sóc Đậu Tĩnh Đồng như con.

Còn Trần Khôn cũng là một người đàn ông bí mật đời tư. Năm 2012 sau thời gian dài dư luận xôn xao, Trần Khôn nói anh có một cậu con trai ruột. Theo đó người phụ nữ sinh ra cậu bé lại được giữ bí mật. Bây giờ con trai của Trần Khôn đã 21 tuổi, anh nói cậu bé vừa là con vừa là bạn. Anh từng nói: Cuộc sống của mình tự mình làm chủ, sống sao cho hạnh phúc và xứng đáng. Đừng miễn cưỡng ép buộc người khác phải chấp nhận mình. Cho dù họ không chấp nhận cũng hãy sống theo ý muốn của bản thân".

chau tan va tran khon ket hon

Gần đây mạng Hoa ngữ có tin đồn Châu Tấn bí mật kết hôn với Trần Khôn, họ cso 2 con chung. Theo đó khoảnh khắc Trần Khôn dắt 2 em nhỏ đi ngoài phố đã bị tung lên mạng.

Tuy nhiên Trần Khôn khẳng định: "Tôi và Châu Tấn là bạn thân, không hề kết hôn. Gia đình có đông họ hàng và nhiều con cháu, nhưng tôi chỉ có một cậu con trai. Tôi sắp lên núi và sẽ mất tín hiệu. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, đừng tin những điều đó nhé'. Trần Khôn sinh năm 1976 và Châu Tấn sinh năm 1974, cả hai đã có nhiều năm là bạn bè. Điều rất đặc biệt là Trần Khôn chính là chủ hôn trong hôn lễ năm xưa của Châu Tấn, và Châu Tấn chính là mẹ nuôi duy nhất của con trai nhà Trần Khôn.

chau tan tran khon tinh tbanj

Cả hai đều là những diễn viên thực lực thành công của nên điện ảnh nhưng về đời tư cả hai đều là những người cô đơn. Họ từng nói “Chúng mình mỗi người chỉ có một nửa”, và thế là họ ở bên nhau làm bạn, thành tri kỷ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn