Những món quà Tết hình con dê mang tài lộc về nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tết Ất Mùi 2015 sắp đến, những món quà hình con dê độc đáo đang được “giới có tiền” săn lùng để chơi Tết hoặc làm quà biếu.

Tượng dê mạ vàng giá nửa tỷ

Tết Ất Mùi 2015 sắp đến, Tượng dê mạ vàng thật là món quà Tết đang được “giới có tiền” săn đón.

Các nghệ nhân của một công ty chuyên sản xuất các mặt hàng "độc" đã ra mắt thị trường bộ quà tặng Tượng Dê phong thủy mạ vàng 24K. Điển hình như tượng dê Tôn Quý thể hiện một cách hoàn hảo sức vóc và tinh thần cao quý của chú dê đầu đàn. Trong tư thế vươn mình thẳng và vững chãi trên mỏm núi đồng, tầm vóc của chú dê được tôn lên bởi ánh dương lộng lẫy bao quanh, được chế tác thủ công từ đá Lui Li. Sản phẩm này có giá gần 95 triệu đồng.

Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu của mọi tầng lớp khách hàng, Vietinbank cũng cho ra mắt bộ sưu tập Dê vàng có giá dưới 10 triệu đồng được điêu khắc tinh xảo.

Ngoài ra, một công ty khác cũng vừa cho ra bộ Tam Dương Khai Thái – đó chính là hình ảnh của bộ ba linh vật dê đứng trên đỉnh núi đá mang hàm ý biểu tượng cho tài lộc đến bất ngờ, công việc thuận lợi, phát triển, hợp tuổi tác. Giá của bộ sản phẩm này từ 80 – 500 triệu đồng tùy từng kích thước và chiều cao. Tuy nhiêm đối với các mẫu tượng dê đơn lẻ tùy theo kích thước khách nhau thường có giá từ 4 - 8 triệu đồng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Trang sức hình dê

Bên cạnh những món đồ trang trí hoặc phong thủy đắt tiền, món quà trang sức có biểu tượng dê cũng được nhiều người chú ý. Những chiếc vòng tay, vòng cổ, nhỏ nhắn gắn hột vòng hình dê, chế tác từ vàng 24k, giá 3,2- 4 triệu đồng, được nhiều hãng trang sức chọn làm sản phẩm lạ mắt, tung ra vào dịp Tết Ất Mùi năm nay.

Khá hào hứng khi có những món quà “mềm mại” cho sếp nữ, nhiều người cho rằng trang sức hình dê dễ mua, dễ chọn hơn rất nhiều.

Rượu Cognac Armenian Nga hình con dê

Quà tết năm nay tung ra sản phẩm rượu Cognac Armenian Nga hình con dê. Sản phẩm này là hàng xách tay từ Nga về. Đây là sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng.

Hình dáng chai rượu được thiết kế độc đáo với hình dáng con dê sừng cong và sừng thẳng. Được biết, rượu dê sừng cong loại 500 ml có giá 1,8 triệu; rượu dê sừng thẳng loại 250 ml có giá 1 triệu 490 nghìn.

Phía nhân viên chăm sóc khách hàng của trang web quà tết độc bán loại rượu này cho biết, rượu dê loại sừng cong làm phức tạp hơn sừng thẳng nên có giá đắt hơn. Cụ thể, ruột vẫn là cùng một loại rượu nhưng giá đắt hơn là do công sản xuất.

Hiện nay, rượu sừng cong đang có nguy cơ hết hàng, loại sừng thẳng 250ml thì còn khá nhiều.

Đây cũng là một trong những lý do khiến giá của 2 loại rượu này chênh lệch nhau - nhân viên chăm sóc khách hàng của trang web nói thêm.

Tiền hình con dê

Được biết, để chào mừng dịp Tết âm lịch truyền thống của người châu Á, Bộ Tài chính Mỹ đã phát hành bộ sưu tập "Tiền May mắn" của "Năm con Dê" với số lượng có hạn từ ngày 3/12.

Sản phẩm chính là tờ bạc mệnh giá 1 USD với số lượng có hạn là 88.888 tờ.

Các đồng bạc 1 USD này không có giá trị lưu hành mà chỉ là vật lưu niệm tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng và thành công trong năm mới.

Trong khi các trang giao dịch thế giới chỉ ra giá 13,5 USD (tương đương 300.000 đồng) đối với tờ tiền 2 USD in màu đỏ vàng thì các trang mạng Việt lại ra giá bán lẻ lên đến 600.000 đồng/tờ và giá bán buôn 500.000 đồng/tờ.

Giá cả khá đắt đỏ, nhưng để lấy được loại tiền này, khách đặt hàng khi đặt mua có thể sẽ phải chờ đến cuối tháng 12 để nhận vì tiền chưa về đến Việt Nam.

Cây cảnh hình dê

Giáp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 là thời điểm các nghệ nhân tại “vương quốc” hoa, cây kiểng Chợ Lách tung ra sản phẩm độc đáo là kiểng hình con dê. Hầu hết sản phẩm đều được đặt hàng từ trước và được xem là “độc”, hiếm trong dịp Tết năm nay.

Kiểng thú thường có giá cao hơn rất nhiều so với kiểng hình. Kiểng hình dê có chiều cao 1,2 m có giá 3 triệu đồng/cây, loại có chiều cao 2,5 - 3 m có giá trên dưới 4 triệu, những loại có kích thước lớn hơn giá có thể lên đến chục triệu đồng.

Những loại cây cảnh mang tài lộc, may mắn về nhà ngày Tết
Không chỉ có tác dụng trang trí cho ngôi nhà trong ngày Tết, một số loại cây cảnh còn được cho là sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn