Sao Việt đua nhau khoe của, cẩn thận cư.ớp đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Càng khoe hàng hiệu, lắm tiền, các “ngôi sao” của chúng ta càng dễ bị trộm, cướp "hỏi thăm".

Liên tiếp thông tin hàng loạt nghệ sỹ Việt bị trộm, cướp, không những mất tài sản mà còn bị thương tổn về sức khỏe, tinh thần thời gian qua khiến làng sao giật mình. 

Mới đây nhất (ngày 3/4), nữ ca sỹ “xấu lạ” đã bị một tên cướp “hỏi thăm” ngay khi đang chuẩn bị lên ô tô tại khu vực Sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Mặc dù không bị thiết hại gì về của do quai túi xách chắc chắn và Thảo Trang đã giữ túi rất chặt, tuy nhiên, sự việc bất ngờ đã kịp khiến Thảo Trang bị ngã, xây xát cơ thể, dập mặt và sứt 3 chiếc răng.

Dù vậy, người hâm mộ có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của Thảo Trang, bởi vài tiếng sau đó, cô vẫn có thể rạng rỡ xuất hiện cùng bạn trai Tây tham dự một sự kiện về công nghệ.

Thảo Trang xây xát cơ thể, dập mặt và sứt 3 chiếc răng sau khi bị cướp.

Không may mắn như Thảo Trang, hot boy Kelbin Lei trước đó đã phải nhập viện trong tình trạng nhiều thương tổn không hề nhẹ sau khi bị cướp gây tai nạn nghiêm trọng ngày 31/3. Nam diễn viên “Tiệm bánh hoàng tử bé” bị một thanh niên áp sát xe, giật túi xách khi đang di chuyển trên đường. Vì bất ngờ, không kịp phản ứng nên anh bị ngã nhào xuống đường, gãy tay, gãy răng và trật bả vai. Và tên cướp đã thản nhiên lấy đi toàn bộ tiền, điện thoại cùng giấy tờ cá nhân của anh.

Hình ảnh đáng thương của hot boy Kelbin Lei trong bệnh viện.

Ngày 10/3, Mâu Thanh Thủy cũng bị kẻ gian giật túi xách tại đường Nguyễn Tất Thành, quận 4, TP.HCM, trên đường đi diễn. Cô bị ngã đập đầu xuống đường, dẫn đến bất tỉnh và nhanh chóng được chuyển vào bệnh viện 115 cấp cứu. Trước đó một ngày (ngày 9/3), biên đạo múa Trần Ly Ly -  hiệu phó trường Múa TP.HCM, giám khảo cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” cũng bị cướp ví ngay trước cửa nhà thi đấu Nguyễn Du sau khi kết thúc đêm liveshow 8 cuộc thi.

Mâu Thanh Thủy bị giật túi sách dẫn đến bị ngã đập đầu xuống đường, bất tỉnh và được đưa vào viện cấp cứu.

Xa hơn nữa vào tháng 9/2013, ca sỹ Hồ Ngọc Hà cũng bị cướp cầm tuốc nơ vít “lột” đồ trên xe ngay trước mắt, ngay ngã tư đền đỏ giữa đường. Diva Mỹ Linh từng bị trộm túi sách trong cánh gà khi cô lên sân khấu biểu diễn. Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng từng bị mất trộm 3 chiếc nhẫn trị giá 25.000 USD và số tiền lớn. Hoa hậu Mai Phương Thúy bị cướp giỏ sách. Hương Tràm, Hồ Quỳnh Hương, Trang Trần từng bị cướp giữa đường. Hay hàng loạt các ngôi sao bị trộm ghé thăm nhà như diễn viên Quyền Linh, đạo diễn Ngô Quang Hải... 

Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Quyền Linh, Hồ Quỳnh Hương... là danh sách dài những nghệ sỹ Việt từng bị trộm, cướp "hỏi thăm"

Showbiz được đánh giá dường như là giới ít chịu ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế nhất trong xã hội (không kể những người nổi tiếng mở rộng kinh doanh lớn bên ngoài). Minh chứng là họ vẫn "sống khỏe" trong khi nhiều người lao động phải chắt bóp hầu bao, giới kinh doanh chẳng thiếu kẻ nhảy lầu, xã hội thì ngày một nhiều "quân đầu trộm đuôi cướp". Các "celebs" vẫn có nhà triệu đô, đổi xế sang như đổi quần áo, sài hàng hiệu như hàng chùa, vẫn ngày ngày lên báo nghễm nghệ khoe cả giường túi sách, trưng cả tủ giầy “xịn”…

Vẫn biết, trộm, cướp thì chẳng trừ một ai, vì thế, các nghệ sỹ không nằm ngoại lệ. Tuy nhiên, cũng phải nhìn lại rằng, phải chăng chính lối sống xa hoa của các Sao Việt đã ngày càng vô tình biến họ trở thành "miếng mồi béo bở" để những tên trộm, cướp tấn công!? Không phải lúc nào, các nạn nhân của những vụ cướp cũng đều giữ được an toàn cho sức khỏe của mình trước chiêu thức và mánh khóe ngày một gia tăng của những kẻ táo tợn này.

Thôi thì... Hay là... Các ngôi sao hãy cứ sống giản dị đi, biết đâu lại đỡ bị "nhòm ngó"!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn