Những mỹ nhân Hàn thăng hạng nhan sắc vài bậc nhờ đổi sang tóc ngắn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chiêm ngưỡng những người đẹp dưới đây diện tóc ngắn, bạn muốn học hỏi theo ngay.

Empty

IU gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương đã làm nên thương hiệu cho cô nàng trong suốt hơn 10 năm qua. Cô thường gắn với tóc dài nữ tính, nhẹ nhàng đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Tuy nhiên khi đổi mới sang hình tượng trưởng thành và đằm thắm hơn, nữ idol sinh năm 1993 vẫn nhận được nhiều khen ngợi.

Empty

Lựa chọn kiểu tóc ngắn layer cắt tỉa nhiều lớp với phần đuôi hơi xòe cụp và tóc mái bằng lưa thưa, IU vẫn giữ được nét tươi tắn đặc trưng. Đây là kiểu tóc hợp với gương mặt nhờ độ dài chạm tới xương quai xanh, không quá ngắn cũn cỡn.

Empty

Để tinh nghịch hơn bạn hãy thử ngay kiểu tóc ngắn layer - sự lựa chọn hoàn hảo để F5 bản thân. Ưu điểm tiếp theo của kiểu tóc này là giúp tóc có độ phồng và bồng bềnh tự nhiên, hỗ trợ loại bỏ phần tóc hư tổn. 

Empty

Gong Hyo Jin khen ngợi về nhan sắc trẻ trung cùng gu thời trang nâng tầm theo năm tháng với việc tự tin cắt phăng đi mái tóc dài và biến hóa cùng mái tóc ngắn được uốn xoăn theo phong cách cổ điển.

Empty

Kiểu tóc mà "nữ hoàng phim hài tình cảm" lựa chọn cũng rất dễ chăm sóc và tạo kiểu. Để tăng sự trẻ trung, cô chọn kiểu tóc mái bằng duỗi thẳng nhuộm màu nâu lạnh.

Empty

Kim Chae Won từng gây sốt với vẻ ngoài ngọt ngào và xinh đẹp với mái tóc dài nhưng Chae Won lại nhạt nhòa thiếu đi sự ấn tượng. Sau khi trở thành thành viên chính thức của Le Sserafim trực thuộc Source Music (HYBE), cô ấy đã lột xác ngoạn mục với mái tóc ngắn.

Empty

Tóc ngắn mái bằng được tạo độ phồng và hơi bầu ở phần đuôi giúp khuôn mặt của Kim Chae Won trở nên nhỏ gọn và thanh tú hơn. Nếu bạn có gương mặt tròn và vầng trán cao thì đây là kiểu tóc tuyệt vời giúp giấu mọi khuyết điểm.

Empty

Sau khi đổi sang tóc ngắn, Leeseo thăng hạng nhan sắc đáng kể. Gương mặt với các đường nét hài hòa cùng kiểu tóc ngắn mái bay của nữ thần tượng đã giúp cô nàng luôn tỏa sáng với mọi phong cách, từ dễ thương cho đến cool ngầu.

Empty

Vốn đã nổi bật với hình ảnh mỹ nữ kiều diễm nên khi F5 bản thân với mái tóc ngắn, người đẹp Gen Z sinh năm 2007 càng trở nên khí chất và cuốn hút hơn hẳn.

Không còn chỉ là biểu tượng của sự dễ thương, cá tính và mạnh mẽ, tóc ngắn giờ đây còn có thể gợi cảm và đầy quyến rũ với độ biến hóa đa dạng không thua kém gì tóc dài. Dù từng kết thân với tóc dài nhưng những người đẹp này khi chuyển sang tóc ngắn vẫn có được vẻ đẹp tươi mới, trong trẻo và trẻ trung. Ngoài ra, tóc ngắn còn có rất nhiều kiểu dáng, phù hợp với mọi khuôn mặt như tóc bob, tóc lob hay tóc pixie cool ngầu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link