Những mỹ nhân Việt càng thẩm mỹ càng… xấu tệ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều kiều nữ Việt đẹp lên và đổi đời nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nhiều ngôi sao nữ khác thì không được may mắn như vậy!

Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi nói về phẫu thuật thẩm mỹ. Sở hữu gương mặt không hoàn hảo, không ưa nhìn và hơi thô, Hồ Quỳnh Hương quyết định tiến hành phẫu thuật để có chiếc mũi đẹp hơn và chiếc cằm thon gọn hơn.

Không dừng lại ở đó, đến năm 2009, Hồ Quỳnh Hương tiếp tục tiến hành những ca phẫu thuật khác để hoàn thiện thêm nhan sắc của mình. Và kết quả là từ năm 2011 đến nay, mỗi lần cô xuất hiện là một lần người hâm mộ cảm thấy thất vọng vì trông cô ngày càng xuống sắc với khuôn mặt cứng đơ và không cảm xúc. Đặc biệt, chiếc cằm xô lệch và nụ cười gượng gạo khiến hình ảnh người đẹp bị xấu đi đáng kể trong mắt công chúng.

Nếu không dừng được tình trạng "biến đổi" khuôn mặt liên tiếp như hiện nay, Hồ Quỳnh Hương sẽ dần trở thành "thảm họa dao kéo" bậc nhất của Vbiz.

Quỳnh Nga

Trước đây, tuy sở hữu nước da nâu nhưng Quỳnh Nga vẫn được chiếm được cảm tình của công chúng nhờ đường nét khuôn mặt khá sắc nét và có duyên. Chẳng bao lâu sau, để khắc phục nước da không mấy hoàn thiện của mình, “cá sấu chúa” đã nhờ cậy tắm trắng và sở hữu nước da trắng sáng không hề thua kém Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, hiện tại, nét thay đổi đáng kể của Quỳnh Nga không chỉ được bộc lộ ở nước da ngày càng trắng... tái xanh thiếu sức sống mà thêm vào đó, đôi mắt cắt mí dày và khuôn mặt căng bóng của người đẹp cũng làm thay đổi đáng kể vẻ ngoài của cô, khiến nhiều người không thể nhận ra cô nàng "cá sấu chúa" ngày nào.

Nếu cứ tiếp tục sa lầy vào phẫu thuật thẩm mỹ như hiện nay, hình ảnh Quỳnh Nga sẽ càng xa cách với hình ảnh trẻ trung, tươi tắn trước đây.

Thủy Tiên

Được mệnh danh là kiều nữ dao kéo hoàn hảo nhất Vbiz nhưng Thủy Tiên vẫn không tránh khỏi những "biến chứng" không mong muốn trên khuôn mặt. Điển hình là trong vài lần xuất hiện gần đây, người hâm mộ khá bất ngờ khi thấy khuôn mặt sưng phù  hay chiếc cằm bị lộ vết tích "dao kéo".

Hồi cuối tháng 3/2013, những hình ảnh của Thủy Tiên lần trở lại sân khấu cho thấy khuôn mặt khang khác. Cụ thể hơn, chiếc cằm nhọn và dài bất thường khiến người ta tin rằng "bà mẹ 1 con" tiếp tục đụng chạm "dao kéo" đến chiếc cằm của mình.

Có lẽ người đẹp nên cân nhắc thêm cho các bước chỉnh sửa ở thời điểm hiện tại, dù có hay không, cũng cần dừng lại ngay trước khi khuôn mặt bị biến đổi theo chiều hướng xấu hơn nữa. 

Ngọc Quyên

Là 1 trong những chân dài khá đình đám hiện nay, Ngọc Quyên không chỉ nổi tiếng bởi sự nghiệp mẫu vững vàng, mà còn bởi khuôn mặt thay đổi theo thời gian của người đẹp.

Chập chững bước vào nghề với vốn liếng là khuôn mặt bầu bĩnh và ít nổi bật, nhan sắc của Ngọc Quyên dần được cải thiện nhờ công nghệ "dao kéo". Tuy nhiên, do quá lạm dụng những công nghệ cao như độn cằm, nâng mũi hay tiêm botox, khuôn mặt người đẹp bắt đầu bị méo mó tới thảm hại.

Mấy tháng trở lại đây, nhờ việc cải thiện cách trang điểm sang lối tự nhiên hơn, nhan sắc của Ngọc Quyên đã được cái thiện rõ rệt. Đây được coi là dấu hiệu đáng mừng cho những người hâm mộ Ngọc QuyênVà rõ ràng với vẻ đẹp của hiện tại, người đẹp cũng không cần phải nhờ cậy thêm gì ở "dao kéo" nữa.

Bà Tưng

Nổi tiếng bằng một loạt tai tiếng, Bà Tưng không ngần ngại làm nóng tên tuổi bằng 1 loại hình ảnh tường thuật lại toàn bộ quá trình chỉnh cằm và mũi của mình trên facebook cá nhân.

Tuy nhiên, đáng buồn, ngay sau khi những hình ảnh "hậu dao kéo" của bà Tưng được tung ra, thì không ít người đã phải thất vọng khi hình ảnh mới thậm chí còn kém xinh tươi hơn hẳn trước đây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn