Những mỹ nhân Việt "coi thường" ngực để cho con bú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là những nghệ sỹ nổi tiếng của showbiz Việt, khi có con, họ vẫn chăm con bằng sữa mẹ mà không sợ làm hỏng bầu ngực và vóc dáng.

Xuân Lan

Mới đây, Xuân Lan đã không ngần ngại chia sẻ hình ảnh cô cho con gái bú trên Facebook cá nhân với niềm vui và hạnh phúc của một người mẹ khi thấy con lớn khôn từng ngày. Bé Thỏ con hiện đã được 4 tháng và trộm vía trông bé rất bụ bẫm, đáng yêu. Xuân Lan còn tự hào khoe rằng con gái đã biết tự cầm bình sữa bằng hai tay và bé cũng được bú sữa mẹ hoàn toàn trong bốn tháng đầu đời.

 

Bà mẹ siêu mẫu nổi tiếng của showbiz Việt xúc động ghi: "Ngày 1/3. Ngày con gái vừa tròn 4 tháng tuổi. Đánh dấu 4 tháng là việc con tự 2 tay cầm bình sữa để bú. Cũng là ngày thứ 120 mẹ làm sự nghiệp bò sữa để cho con dinh dưỡng đầu đời. Từ khi có con thì mẹ mới thấy sự mênh mông bao la của niềm hạnh phúc. Cám ơn vì con đến bên mẹ".

Từ lúc sinh bé Thỏ cho đến nay, tâm trạng của Xuân Lan rất tốt và hầu như xuyên suốt cập nhật những status hạnh phúc và hình ảnh của con gái trên Facebook cá nhân của mình. Bé Thỏ tuy chỉ 4 tháng tuổi những đã rất xinh xắn và đáng yêu, thậm chí cô bé còn có một trang Fanpage với hơn 20.000 người like. 

Những hình ảnh của bé Thỏ con được chia sẻ trước đó

Linh Nga

Không giống như nhiều nghệ sỹ khác khá kín tiếng khi mang thai, Linh Nga lại tỏ ra vui vẻ khi nhận lời xuất hiện trên tạp chí với bụng bầu sắp sinh. Sau khi sinh, người đẹp làng múa còn lên báo chia sẻ về hạnh phúc làm mẹ, từ việc chăm sóc con thế nào, cho con bú ra ra sao, dưỡng da cho con... và đến cả những việc như thay bỉm, tắm gội hàng ngày cho bé. Trong những chia sẻ đó, Linh Nga khiến người hâm mộ trầm trồ khen ngợi khi biết rằng người đẹp nuôi con bằng sữa mẹ.

"Ít có diễn viên múa nào dám cho con bú bằng sữa của mình, vì sợ mất dáng, biến dạng hình thể, nhưng với tôi đó là một niềm hạnh phúc lớn. Nhìn con lớn từng ngày, hôm nay biết cười, ngày mai biết mừng khi mẹ đến gần, tôi cảm thấy cuộc đời mình đã quá đủ đầy. Đi đâu, làm gì, tôi đều nghĩ về con và nôn nao muốn trở về nhà chăm sóc con.", Linh Nga chia sẻ. 

Hà Hồ

Là một ca sĩ nổi tiếng và thành công nhiều người tưởng Hồ Ngọc Hà sẽ không dám cho con bú để giữ dáng.  Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn, Hà Hồ đã khiến nhiều người bất ngờ bởi với cô vóc dáng không phải là số một mà việc nuôi con bằng sữa mẹ quan trọng hơn rất nhiều: "Tôi vẫn nuôi con bằng sữa mẹ đấy chứ. Với lại, cũng không vất vả lắm vì ban đêm đã có bà ngoại và các bác phụ giúp. Riêng ban ngày thì còn có cả ông ngoại “vào cuộc” nữa. Nói chung, cả nhà ai cũng hân hoan với vai trò mới của mình".

Vũ Thu Phương

"Chưa bao giờ mẹ nghiêm túc trong chuyện ăn uống như bây giờ vì mẹ sợ hãi sẽ không đủ sữa cho con yêu của mẹ bú, và mẹ chỉ muốn ngắm con mãi thôi, mẹ sợ nhắm mắt lại sẽ vuột mất nụ cười của con, và mẹ sợ con mở mắt ra sẽ không thấy mẹ.... Cám ơn con vì đã cho mẹ được làm mẹ của con, mẹ yêu con nhiều lắm", Vũ Thu Phương chia sẻ về việc nuôi con bằng sữa mẹ. 

Dương Thùy Linh

Người đẹp Dương Thùy Linh cũng không giấu niềm hạnh phúc khi nuôi con bằng sữa mẹ 

"Tôi thấy hoa hậu Bảo Ngọc cũng nuôi con bằng sữa mẹ nhưng vóc dáng vẫn đẹp mà. Mọi người thường ngại cho con bú vì sợ kích cỡ vòng một lệch hoặc xệ, nhưng cho con bú mới là cách giúp mẹ lấy lại vóc dáng hiệu quả nhất", Dương Thùy Linh chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn