Những xu hướng "mặc như không mặc" của mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong những bộ trang phục mỏng tang, xuyên thấu hoặc không mặc nội y, các mỹ nhân Việt khoe vòng 1 một cách tạo bạo và nóng bỏng nhất. Có thể thấy, mốt mặc đồ mà... cũng như không của sao Việt ngày càng trở nên thịnh hành.

Đồ xuyên thấu

Xu hướng đồ xuyên thấu vốn dĩ đã "thống trị" showbiz Việt trong suốt vài năm trở lại đây. Thế nhưng phải công nhận rằng, bắt đầu từ năm 2013 cho tới nay, các kiều nữ Việt đã ngày càng cho thấy độ táo bạo của mình khi liên tục xuất hiện trước công chúng với những bộ váy áo trong suốt tới nỗi... không thể mặc nội y. 

Thường thì biện pháp các sao dùng cho xu hướng đồ xuyên thấu này sẽ là những miếng dán ngực cùng màu với da, hay chọn thiết kế trong suốt có các chi tiết đắp ren hoặc vải chỉ che đúng điểm "nhạy cảm". Tất nhiên, xu hướng này cũng có nét tinh tế riêng của nó, khi những chiếc váy áo được mặc lên dáng người phù hợp, và phần vải trong suốt không kéo quá sâu xuống những phần gây nên nhiều sự tưởng tượng... không đáng có.

Phương Trinh đã từng bị cộng đồng mạng "ném đá" với bộ trang phục "sexy" quá mức so với lứa tuổi của cô.
Phương Linh
Anh Thư và Hồng Nhung
Diễm My 9X và Chung Thục Quyên
Hà Anh và Trang Nhung
Hoàng Yến
Ngọc Trinh

Mặc vest "thả rông" ngực

Những bộ suit hay vest đậm chất công sở vẫn thường được kết hợp cùng sơmi lịch sự, hay "xuề xoà" lắm là áo pull, ba lỗ... nay bỗng trở nên phóng khoáng hơn hẳn với kiểu mặc không có áo bên trong như nhiều sao đang áp dụng hiện nay. Vẫn giữ nguyên thiết kế cơ bản, với phần cúc áo bắt đầu ở vị trí khá thấp (thường là dưới chân ngực), vì vậy chắc chắn vòng 1 của người mặc sẽ lộ ra khá nhiều dưới lớp áo cứng cáp, không có khả năng ôm trọn vẹn đường cong cơ thể. 

Xu hướng mặc suit hay vest không áo trong, và tất nhiên là không cả nội y này mang tới cho các sao vẻ quyến rũ khá cá tính và sang trọng. Nhưng kèm theo đó, chất liệu cứng cáp của áo vest cũng dễ gây nên những vụ "lộ hàng" không đáng có cho sao.

Ngô Thanh Vân nổi tiếng là thanh lịch và trang nhã cũng bị cuối hút bởi "xì tai" mặc vest thả rông ngực.
Trương Thị May và Minh Triệu
Phương Mai và Hồng Quế
Minh Hằng và Vân Hugo
Trang Nhung khiến công chúng không khỏi "nóng mắt" khi để vòng 1 "khủng" cùng nội y gần như lộ hết ra ngoài lớp vest bó sát.

Đồ cut-out

Cũng có "tuổi đời" lâu năm trong showbiz Việt như xu hướng đồ xuyên thấu, và cũng cùng chung tình trạng ngày càng táo bạo, đồ cut-out nay đã chuyển hóa từ chi tiết khoét lưng hay eo nhỏ nhặt thành những bộ váy áo cắt-xẻ chằng chịt tới khó tin. Và cũng giống như loạt trang phục nếu trên, đồ cut-out sẽ chỉ mang lại nét đẹp cá tính và cuốn hút cho những ai biết "tiết chế" độ cao hay sâu của đường cắt. Bởi nếu không cẩn thận, đồ cut-out còn tạo nên những pha lộ hàng hay vẻ ngoài phản cảm hơn cả đồ xuyên thấu.

Hà Anh
Angela Phương Trinh
Hồng Quế

Váy, áo ngực V xẻ sâu

Thời gian gần đây, chúng ta có thể dễ dàng thấy những thiết kế váy xòe hay đuôi cá với chi tiết ngực khoét sâu "ngút ngàn" xuất hiện tràn ngập trong các sự kiện cũng như thảm đỏ của Vbiz. Cho đến giờ, những chiếc váy kiểu này vẫn được coi là món đồ mang lại vẻ quyến rũ và nữ tính hoàn hảo cho kiều nữ Việt. Với thiết kế ngực xẻ V sâu xuống tận vòng 2, đi kèm với độ mở rộng vai vừa phải, hoặc lộng lẫy hơn là cổ xẻ và vai ngang, váy ngực V xẻ sâu hứa hẹn sẽ tiếp tục là món đồ "thống trị" thảm đỏ Vbiz trong thời điểm đầu năm 2014 này.

Hoàng Yến
Minh Hằng
Trang Nhung
Phương Trinh

Trang phục nội y

Trang phục kiểu nội y ở đây là để chỉ những chiếc áo corset dáng lửng tạo cảm giác không khác áo bra là mấy, hay còn một kiểu khác nữa là để lộ hoàn toàn áo bra ra ngoài như kiểu nó giống mọi trang phục bình thường khác. Tuy cùng là một kiểu, nhưng 2 luồng xu hướng này lại tạo nên 2 cái nhìn khác nhau cho người mặc nó. 

Nếu như xu hướng corset đang được nhiều kiều nữ nổi tiếng với phong cách sexy, quyến rũ hiện nay yêu thích, và nó cũng nhận được nhiều cảm tình của công chúng cũng như giới trẻ, thì kiểu mặc áo bra "lồ lộ" dưới lớp áo lưới/áo ren mỏng tang lại nhận được phản ứng khác. Hầu hết mọi người đều cho rằng cách mặc này có phần phản cảm so với văn hoá kín đáo, duyên dáng của người Việt, và thậm chí trông nó cũng chẳng hề thời trang và bắt mắt chút nào.

Thanh Hằng
Thủy Tiên
Angela Phương Trinh

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn