Những mỹ nhân Việt sẽ đón thêm thành viên mới vào năm Rồng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đẹp của showbiz Việt đang trong giai đoạn mang thai, chờ đón thiên thần nhỏ.

Sam

Sam được cầu hôn vào cuối năm 2022, đến cuối tháng 4/2023 thì đăng ký kết hôn. Chồng của cô không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Sau khi thông báo mang thai, Sam cũng giải thích lý do không chia sẻ tin vui sớm là để tình trạng em bé được ổn định. Đây cũng là cách nhiều sao nữ áp dụng trong giai đoạn đầu thai kỳ.

mynhan

Lan Phương

Nữ diễn viên Lan Phương đang mang thai em bé thứ hai. Cô sẽ sinh trong năm 2024. Dù mang thai, Lan Phương vẫn làm việc nhiệt tình và có năm 2023 thành công trên màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng.

Lan Phương thừa nhận, trong lần mang bầu thứ 2 cơ thể cô mệt mỏi hơn nhiều so với lần đầu. Lan Phương chia sẻ: "Tròn 33 tuần, cơ thể mẹ lần này mệt mỏi hơn hồi mang bầu Lina nhiều nhiều lắm. Do lúc có Lina, mẹ chỉ ở nhà nghỉ ngơi, đọc sách, nấu ăn thôi, còn lần này mẹ nhiều thứ phải lo, nhiều cảm xúc phải đối diện, nên cơ thể cũng vì thế mệt mỏi theo cấp số nhân.

Nào quản lý kinh doanh, nào chăm Lina, chăm sóc bản thân, chăm sóc bầu em bé, quay chụp, event, vừa phải làm quen dần với cảm giác daddy không ở bên mỗi ngày nữa…nên mỗi ngày cũng có thể gọi là một cuộc chiến trong tinh thần và thể chất.

lan_phuong1

Lan Phương thừa nhận cơ thể mệt mỏi theo 'cấp số nhân' trong hành trình mang bầu lần 2 Ảnh 2Hiện tại, nữ diễn viên đang mang thai ở tuần thứ 33. Mỗi ngày mẹ vẫn phải cố gắng, dù rất muốn được nằm nghỉ, không phải suy nghĩ hay làm gì cả. Nhưng không sao, mẹ con mình, cả chị Lina, cả bà ngoại, cả daddy cũng đã chiến đấu cùng nhau được 33 tuần rồi, thêm chút nữa cũng không sao. Cả nhà chờ đón con ra đời và đã yêu con nhiều lắm lắm rồi bé yêu ạ".

Thu Quỳnh

Nữ diễn viên Thu Quỳnh cũng đang trong giai đoạn thai kỳ. Cô sẽ chào đón "thiên thần nhỏ" thứ hai của mình.  "Luật hấp dẫn" là có thật chúng mình ạ! Khi anh Be kiên trì gửi tín hiệu muốn có em lên Vũ trụ thì đến một ngày vô cùng đẹp trời, Vũ trụ đã trả lời Be đầy ngọt ngào. Thật tuyệt! Chào mừng em bé bỏng đã đến với gia đình mình! Chúc Be của mẹ sẽ là một người anh thật ngầu nhé! Cả nhà yêu các con!".

Tuy nhiên, có nhiều trang tin đào bới lại hình ảnh của một người làm quay phim ở VTV từng được cho là hẹn hò cô. Vì vậy, Thu Quỳnh bức xúc viết: "Đã có nhiều trang tin không chính thống đưa tin sai sự thật về câu chuyện của tôi. Việc này không chỉ gây ảnh hưởng tới tôi, gia đình tôi mà đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của người vô tình bị lôi vào cuộc trước thông tin thất thiệt này. Tôi yêu cầu các trang tin đã đăng bài sai sự thật lập tức gỡ bài. Yêu cầu các bạn tuyệt đối không được xâm phạm quyền riêng tư của chúng tôi và không được phép đăng bất cứ thông tin liên quan đến chúng tôi mà chưa được kiểm chứng!

thu_quynh1

Chúng tôi cũng như tất cả mọi người - có cuộc sống riêng tư, có đời sống cá nhân - cần được tôn trọng. Việc tôi có em bé là niềm vui của tôi và cả gia đình, đó là lý do tôi muốn chia sẻ hạnh phúc của mình trên trang cá nhân, đến với những người yêu thương tôi. Nhưng việc chia sẻ này không đồng nghĩa với việc tôi phải công khai tất cả chuyện riêng của gia đình tôi để thỏa mãn trí tò mò, tính hiếu kỳ của 1 bộ phận những người không có thiện chí".

Phương Oanh

Nữ diễn viên Phương Oanh đang mang song thai và cũng chờ đón hai bé rồng. Kể từ khi kết hôn cùng doanh nhân Hòa Bình, cô tập trung cho việc chăm sóc gia đình và kinh doanh riêng.

Khi có người Phương Oanh bầu con trai hay con gái, một người đã thay cô trả lời đó là hai bé song sinh 1 nam 1 nữ và có biệt danh là Giò và Mỡ. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được Phương Oanh chính thức xác nhận.

phuong_oanh

Được biết Phương Oanh không thể tổ chức đám cưới đúng dự kiến dù bụng chưa lộ rõ. Cả hai cũng đã chụp ảnh cưới và chọn được lễ phục cho ngày trọng đại nhưng vì ốmm nghén rất nặng trong thời gian chuẩn bị tiệc cưới nên mọi kế hoạch phải thay đổi.

Cô cho biết mang thai đôi nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Vừa qua, nữ diễn viên phim Hương vị tình thân đang cùng ông xã vi vu ở Nhật Bản. Cô tiết lộ, mình mang song thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm IVF. 

Hà Anh

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã chính thức thông báo mang thai con thứ hai. Cụ thể cô đăng ảnh khoảnh khắc con gái lớn hôn vào bụng của mẹ. Về phía Hà Anh, cô cũng có chia sẻ: "Gia đình 3 người năm tới sẽ thành? Một vài chuyến đi cuối năm trước khi kết thúc. Hãy cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian “bình yên” trước khi chào đón thêm thành viên mới vào gia đình nhỏ của mình vào năm sau nhé". Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nữ siêu mẫu về tin vui này.

ha_anh2

Là chân dài đình đám trong showbiz Việt và được nhiều đại gia giàu có theo đuổi nhưng cuối cùng Hà Anh lại chọn kết hôn cùng Olly Dowden, một thầy giáo tiểu học người Anh. Sau nhiều năm sống chung, Hà Anh vẫn hài lòng với hạnh phúc hiện tại. Cô được chồng Tây ủng hộ trong công việc và cưng chiều hết nấc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link