Showbiz 3/12: Hà Anh xác nhận mang thai lần thứ hai, Hà Hồ tiết lộ mối quan hệ của Kim Lý và Subeo

( PHUNUTODAY ) - Ông xã của nữ siêu mẫu Hà Anh dường như cũng rất hạnh phúc khi gia đình sắp có thành viên mới. Hà Hồ không ngại ngần bày tỏ suy nghĩ Kim Lý sẽ là một người cha tốt.

ha_anh2

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã chính thức thông báo mang thai con thứ hai. Cụ thể cô đăng ảnh khoảnh khắc con gái lớn hôn vào bụng của mẹ. Hà Anh hạnh phúc thông báo gia đình sắp có thêm thành viên mới Về phía Hà Anh, cô cũng có chia sẻ: "Gia đình 3 người năm tới sẽ thành? Một vài chuyến đi cuối năm trước khi kết thúc. Hãy cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian “bình yên” trước khi chào đón thêm thành viên mới vào gia đình nhỏ của mình vào năm sau nhé". Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nữ siêu mẫu về tin vui này. 

subeo

Hà Hồ tiết lộ mối quan hệ của Kim Lý và bé Subeo rất tốt đẹp, thậm chí như 2 người bạn thân.  "Nữ hoàng giải trí" trải lòng: "Bây giờ lớn rồi, không bao giờ cho chụp, trước khi chụp nói thẳng la mẹ không được đăng. Chỉ lưu giữ kỉ niệm như những gì mẹ nói thì mới được làm, không thì thôi. MV vừa rồi là món quà của gia đình, lúc quay bé bận lịch học vè nhiều lý do khác nên mình để 2 bạn nhỏ đóng. Nếu cho Subeo vào cũng tội nghiệp vì để bạn ấy làm những việc mà bạn ấy không thích. Bây giờ, anh Kim và Subeo như 2 người bạn thân, đi tập thể dục chung với nhau. Subeo sang lắm vì có chú Kim như PT riêng cho mình vậy. Từ hồi nhỏ, anh Kim đã kiếm tiền bằng cách hỗ trợ người khác tập thể dục thành PT từ hồi mười mấy tuổi. Cuối tuần cả nhà đi ăn với nhau, tôi thích mối quan hệ đấy vừa xa, vừa gần, không cùng huyết thống nhưng hơn cả người bạn thân". Hà Hồ không ngại ngần bày tỏ suy nghĩ Kim Lý sẽ là một người cha tốt.

tieuvy

 Tiểu Vy bị người đồng nghiệp thân thiết là Phát La gọi thẳng tên nói rằng cô mượn quần để diện trong chương trình. Nhưng sau đó, nàng hậu lại không hoàn lại đồ cho chính chủ. Học trò Trường Giang cho biết: "Tôi và Tiểu Vy có quay chung một chương trình. Hôm ấy vì tiết kiệm chi phí stylist nên cô hoa hậu này có ngỏ lời mượn tôi cái quần như trong hình để phục vụ quay hình. Cô ấy có hứa lấy hứa để là sẽ trả nên tôi mới cho mượn, vì tôi cũng phải cắt tiền catxe của mình để mua phục trang. Chuyện chưa dừng lại ở đó, đến hôm nay đã gần 3 tháng nhưng tôi chưa thấy chiếc quần của tôi đâu. Cộng dân mạng xin hãy giúp tôi lấy lại công bằng, tấn công các trang xã hội của cô hoa hậu này để lấy lại chiếc quần giúp tôi". Ngay khi bị đàn anh bóc phốt, Tiểu Vy đã lên tiếng khẳng định Phát La từ chối nhận lại đồ chứ không phải cô không trả. 

thanh_hang1

Mới đây, Thanh Hằng khoe ảnh tháp tùng đưa ông xã nhạc trưởng Trần Nhật Minh đi biểu diễn và chia sẻ rằng: "Chuyện tối qua đi coi ông diễn cùng 3 nghệ sĩ nước ngoài xịn xò". Cô còn làm cameraman cho ông xã nhạc trưởng tại buổi biểu diễn. Cô không giấu sự tự hào khi liên tục lấy điện thoại để chụp hình nửa kia. Cô còn dành riêng 1 story để đăng tải đoạn clip ghi lại tất cả hình ảnh của chồng. Hành động này khiến dân tình thích thú. 

nam_em1

Những ngày vừa qua, Nam Em và bạn trai trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi liên tục có động thái lạ. Thậm chí, Nam Em còn tố antifan bỏ chất thải vào đồ ăn khiến chồng sắp cưới phải nhập viện cấp cứu. Cô thẳng thừng cho biết nếu bạn trai có vấn đề gì là sẽ truy cứu tới cùng. Giữa lúc Nam Em đang vướng ồn ào thì, mới đây trên các diễn đàn mạng, một tài khoản đã tiết lộ người đẹp 27 tuổi cùng chồng đi chợ mua hải sản vào trưa 1/12. Nam Em cũng lên tiếng về tấm ảnh này: “Hình ảnh này là chúng tôi đi mua cua và ghẹ. Hấp tại chỗ. Còn tôm đem về nhờ khách sạn chế biến có lấy phí…”.

truong-my-nhan-lo-dien-khi-can-ngay-sinh-nhan-sac-gay-choang-va-noi-lo-lang-khien-ai-cung-thuong-1-ngoisaovn-w620-h827

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trương Mỹ Nhân đã đăng tải hình ảnh hội tụ cùng bạn bè trước khi lâm bồn sinh con thứ hai. Cô không hề có dấu hiệu xuống sắc. Đặc biệt là gương mặt thon gọn, khác xa với các mẹ bầu khác. Không chỉ tự tin xuất hiện, Trương Mỹ Nhân còn không giấu sự lo lắng khi chuẩn bị đón con thứ hai chào đời. Cô chia sẻ: "Tranh thủ gặp anh em xíu trước khi vỡ chum. Dù là lần 2 nhưng vẫn run rẩy quá". Nhiều người khen ngợi nhan sắc của mẹ bầu, đồng thời trấn an tinh thần cho Trương Mỹ Nhân có thể bình tĩnh mạnh mẽ để mẹ tròn con vuông.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link