Nửa đêm Cát Phượng bật khóc nhắn nhủ 2 chữ liên tưởng đến Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - 2 từ cuối cùng trong story - "Thương anh…" khiến cộng đồng mạng không khỏi liên tưởng đến Hoài Linh.

Mới đây vào lúc 1 giờ sáng ngày 26/5, Cát Phượng chia sẻ một story có phần tâm trạng trên trang cá nhân. Cô viết: "Tôi từng ngồi một góc, tắt hết đèn và khóc rất nhiều… Hiện tại cũng vậy! Khi đời mình gặp biến cố, xung quanh không có ai, nằm thì co ro, ngồi thì bó gối và chỉ biết khóc".

hoailinh

 Cô cảm thấy lòng người là thứ dễ thay đổi, hôm nay có thể yêu thương, ngày mai có thể ghét bỏ và thậm chí giẫm đạp mình không thương tiếc.  Dù không nhắc đến ai nhưng 2 từ cuối cùng trong story - "Thương anh…" khiến cộng đồng mạng không khỏi liên tưởng đến Hoài Linh. Bởi có lẽ người gặp nhiều ồn ào nhất thời điểm hiện tại là Hoài Linh. Từ người được người người nhà nhà yêu mến, nhưng hiện tại lại gặp biến cố lớn nhất trong sự nghiệp.

Sự việc Hoài Linh lên tiếng về số tiền từ thiện 13 tỷ đang gây xôn xao dư luận. Giữa lúc này, trao đổi với Tiền Phong, đại diện của NSƯT Hoài Linh lần đầu công khai bệnh án của nam nghệ sĩ

"Ngày 24/9, các bác sĩ làm xét nghiệm và kết quả cho thấy, hạch cổ nhóm II của Hoài Linh bị di căn 3 hạch cổ trên 5 hạch, trong khi hạch cổ nhóm VI di căn 2 hạch trên 2 hạch. Trong khi hạch cổ nhóm VI di căn 2 hạch trên 2 hạch. Sau đó, các bác sĩ Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM yêu cầu theo dõi ung thư giáp thuỳ phải di căn hạch cổ phải và chỉ định mổ cắt toàn bộ tuyến giáp.

hoailinh 2

Ngày 15/10/2020, danh hài Hoài Linh được phẫu thuật cắt toàn bộ tuyến giáp đồng thời nạo hạch cổ phải tuyến 2-3-4-5-6. Sau phẫu thuật sức khoẻ Hoài Linh ổn định. Hoài Linh cho biết, sau phẫu thuật đến ngày 19/10 anh thực hiện xạ trị lần 1 và phải nằm điều trị, nghỉ ngơi 2 tuần. Đến ngày 13/4/2021 trước khi định thực hiện một chuyến từ thiện, Hoài Linh vào thuốc lần 2 và cũng phải điều trị 2 tuần", theo nguồn tin từ phía NS Hoài Linh.

Ngoài ra, lãnh đạo Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM xác nhận Hoài Linh được thăm khám và làm các xét nghiệm cận lâm sàng tại bệnh viện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link