Những ngôi nhà cực “vi diệu” khiến bạn đến một lần và ở đây mãi

( PHUNUTODAY ) - Những ngôi nhà cô độc này nằm giữa đồng cỏ mênh mông, giữa rừng già bao la hoặc chênh vênh trên núi, tuyết phủ trắng xóa.

ngoi-nha-tuyet-voi9 phunu

Ngôi nhà màu vàng nổi bật giữa rừng cây phủ tuyết trắng.

ngoi-nha-tuyet-voi8 phunu

Nằm ở vùng nông thôn nước Áo, ngôi nhà nhỏ xinh hòa quyện giữa thiên nhiên thơ mộng.

ngoi-nha-tuyet-voi4 phunu

Ngôi nhà bằng than bùn, phủ đầy rêu xanh mang lại nét đẹp bí ẩn.

ngoi-nha-tuyet-voi3 phunu

Ngôi nhà như một thùng rượu khổng lồ bị lãng quên giữa rừng rậm.

ngoi-nha-tuyet-voi7 phunu

Ngôi nhà này nằm ở một vị trí đáng mơ ước với tầm nhìn tuyệt đẹp và rất nhiều đất xung quanh. Chủ hiện tại của ngôi nhà đã quyết định cải tạo lại nó, và lấy khu vườn làm nét nổi bật chính của ngôi nhà.

ngoi-nha-tuyet-voi6 phunu

Căn nhà cổ tích được bao phủ một màu xanh thiên nhiên từ các dây leo cuốn quanh mái nhà trở nên vô cùng yên bình trong không gian được bao bọc bởi tường đá xung quanh.

ngoi-nha-tuyet-voi2 phunu

Mỗi mùa đông về, căn nhà nhỏ tọa lạc tại Firms, Thụy Sỹ như bị chôn vùi trong biển tuyết. Mặc cho cái lạnh cắt da cắt thịt, bên ánh lửa hồng ấm áp, chủ nhân của nó vẫn có thể ung dung chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên những người yêu thương.

ngoi-nha-tuyet-voi1 phunu

Ngôi nhà Moldhuset ở Na-uy được định hình từ một vách núi cheo leo, những tảng đá lớn cùng những tấm gỗ mỏng, bên trên mái nhà phủ đầy rêu xanh và cây dại.

ngoi-nha-tuyet-voi5 phunu

Ngôi nhà ven rừng lãng mạn cạnh hồ nước trong xanh.

ngoi-nha-tuyet-voi phunut

Nhà gỗ bên hồ O’hara, Canada: Giữa rừng thông bạt ngàn cao vút, ngôi nhà bên hồ O’hara (Canada) với màu gỗ ấm áp như nằm lặng lẽ ẩn mình dưới lớp tuyết trắng xóa mỗi độ đông về.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link