Hoa hậu Hà Kiều Anh từng ăn cơm chan nước lã thành hoa hậu trẻ nhất Việt Nam, U50 giàu nhất làng giải trí?

15:13, Thứ sáu 18/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Là một hoa hậu dành vương miện khi trẻ tuổi nhất lịch sử cuộc thi, sau nhiều năm hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn gây sốt vì nhan sắc xinh đẹp, thành đạt hạnh phúc và ứng xử khéo léo.

Gần đây màn ứng xử của cuộc thi Hoa hậu Báo tiền phong năm 1992 (tiền thân của Hoa hậu Việt Nam) gây sốt trở lại với câu trả lời ứng xử của Hà Kiều Anh. Khi được hỏi ‘Người đoạt vương miện hoa hậu lần này, theo bạn đã là người đẹp nhất nước ta chưa?", Hà Kiều Anh đã nói: "Người đoạt vương miện hoa hậu lần này chỉ là người đẹp nhất trong tất cả thí sinh đã tham dự cuộc thi. Trong cả nước ta và ngay cả những bạn gái đang ngồi ở hàng ghế dưới kia còn có rất nhiều người đẹp. Nhưng có lẽ vì lý do nào đó, các bạn không thể tham gia cuộc thi hôm nay". Năm đó cô đăng quang hoa hậu khi mới 16 tuổi và đạt luôn giải thưởng ứng xử hay nhất. Sau một đêm cô gái 16 tuổi bình thường trở thành người của công chúng, từ lời ăn tiếng nói đến hành vi đều phải chuẩn mực. Lúc đó cô đang là sinh viên năm nhất khoa thanh nhạc nên luôn cố gắng học thật tốt.

ha kieu anh

Hà Kiều Anh có tuổi thơ khó khăn khi cha mẹ chia tay, lúc cô mới 3 tuổi. Hai mẹ cô vào TpHCM sống phải trải qua một giai đoạn khó khăn. Hà Kiều Anh từng chia sẻ rằng lúc đó mẹ con cô từng ăn cơm chan nước lã, cho thêm tí muối cho dễ ăn. Cô từng làm nhiều nghề như bán kẹo, đan lồng đèn đỡ đần mẹ.

kieu anh 2

Hơn 30 năm đi qua kể từ khi đạt vương miện, Hà Kiều Anh vẫn là một nhan sắc nổi trội. Cô thường xuyên xuất hiện cùng nhiều nàng hậu, người mẫu nhưng thần thái của nàng hậu 7X khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hà Kiều Anh cũng từng tham gia đóng phim và sau đó cô có kinh doanh và là giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp. Hà Kiều Anh được cho là một trong những người kinh doanh tài năng.

ha kieu anh chong con

Trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, Hà Kiều Anh kết hôn với doanh nhân Trung Nam năm 2007. Cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình trên trang cá nhân. Đại gia Trung Nam có một cậu con trai riêng trước khi kết hôn với Hà Kiều Anh. Nhưng trong nhiều bức ảnh chia sẻ của nàng hậu, gia đình họ gắn kết, con chung con riêng thân thiết nhau. Nàng hậu nói con chồng sống cùng cô từ nhỏ nên tình cảm mẹ con khẳng khít, các con không có khoảng cách với nhau

hoa hau ha kieu anh

Nàng hậu nói: 'Vợ chồng tôi đặt ra nguyên tắc phải công bằng trong việc yêu thương, dạy dỗ các con. Điều này mới giúp con được an toàn, có đời sống lành mạnh, không hiềm khích hay tranh đấu nhau'. Hà Kiều Anh cũng thường được truyền thông gọi với danh hiệu Hoa hậu – doanh nhân bởi không chỉ là nàng hậu nổi bật mà còn là một người kinh doanh thành đạt. Cô cũng thường được công chung yêu mến gọi là một trong những Hoa hậu giàu nhất Việt Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên